TIẾP XÚC CỬ TRI TẠI XÃ TÂN LẬP

Thứ năm - 05/01/2017 17:45 1.253 0
Ngày 04/01/2017, bà Điểu Huỳnh Sang - đại biểu HĐND tỉnh cùng đoàn đại biểu HĐND huyện Đồng Phú đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Tân Lập sau kỳ họp thứ Ba - HĐND tỉnh, kỳ họp thứ Hai - HĐND huyện nhiệm kỳ 2016 - 2021.

                                                      

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND tỉnh và đại biểu HĐND huyện đã thông báo tới cử tri xã Tân Lập nội dung, kết quả kỳ họp thứ Ba HĐND tỉnh, kỳ họp thứ Hai HĐND huyện; đồng thời trả lời một số ý kiến kiến nghị của cử tri tại đợt tiếp xúc trước.
Tiếp đó, đã có 3 ý kiến, kiến nghị của cử tri đối với đại biểu HĐND các cấp. Các ý kiến được tập trung vào các nôi dung như: Một số chế độ chính sách đối với người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn, vấn đề đổi sổ đỏ cho người dân; đề nghị nâng cấp đường điện ở tổ 24a thuộc ấp 9 vì nguồn điện thắp sáng ở đây quá yếu ảnh hưởng đến sinh hoạt của bà con.
Liên quan đến các vấn đề thuộc thẩm quyền của địa phương, cử tri được lãnh đạo huyện trả lời thoả đáng tại buổi tiếp xúc. Đối với các kiến nghị không thuộc thẩm quyền, đại biểu sẽ tiếp thu và phản ánh lên cơ quan chức năng để trả lời trong lần tiếp xúc tới./.

Tác giả bài viết: Minh Hiền

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 6 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 6 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Kế hoạch sử dụng đất
LỊCH LÀM VIỆC
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập49
  • Hôm nay10,924
  • Tháng hiện tại77,434
  • Tổng lượt truy cập16,334,580
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây