Đồng Phú: Long trọng tổ chức Lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ.

Thứ bảy - 02/08/2014 09:47 2.975 0
Tối 25/7/2014, tại nhà bia tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ huyện, Huyện đoàn Đồng Phú đã long trọng tổ chức Lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ nhân kỷ niệm 67 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947- 27/7/2014).
Đồng Phú: Long trọng tổ chức Lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Phạm Văn Minh (UVBTV, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy), đồng chí Nguyễn Văn Tặng (UVBTVHU, PCT UBND huyện), đồng chí Nguyễn Văn Hải (Bí thư Huyện đoàn), các đồng chí trong BTV Huyện đoàn và cùng hơn 200 đoàn viên thanh niên và đặc biệt là các gia đình chính sách, gia đình các liệt sỹ.

          Sau phút mặc niệm, các đại biểu, cùng toàn thể đoàn viên thanh niên đã dâng hương tại nhà bia tưởng niệm huyện để tưởng nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh vì nền độc lập tự do của dân tộc.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Hải (Bí thư Huyện đoàn), đại diện thế hệ trẻ toàn huyện bồi hồi nói: “Tuổi trẻ hôm nay được sinh ra trong hòa bình, độc lập càng nhận thức sâu sắc ý nghĩa của sự hy sinh, mất mát to lớn mà các anh, các chị đã ngã xuống. Tuổi trẻ hôm nay xin đời đời nhớ ơn và tri ân các anh hùng liệt sỹ, thương bệnh binh, các Mẹ Việt Nam anh hùng, các thân nhân gia đình thương binh - liệt sỹ”.

          Nhằm thể hiện lòng tri ân sâu sắc đối với những anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống cho độc lập, tự do của dân tộc cũng như các thương binh, bệnh binh, gia đình thương binh liệt sĩ, gia đình chính sách, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã trao tặng 05 phần quà, mỗi phần quà trị giá 500.000đ cho 05 gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn huyện.

          Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa, thiết thực thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn của tuổi trẻ Đồng Phú đối với thế hệ cha anh đã hy sinh vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, nâng cao ý thức của đoàn viên, giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước và tự hào dân tộc.

Tác giả bài viết: Công Hậu

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Kế hoạch sử dụng đất
LỊCH LÀM VIỆC
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập41
  • Hôm nay1,134
  • Tháng hiện tại122,986
  • Tổng lượt truy cập16,380,132
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây