Đồng phú trao tặng huy hiệu Đảng cho 4 đảng viên xã Tân Phước.

Thứ hai - 22/09/2014 08:36 2.224 0
Ngày 19/9/2014, tại nhà văn hóa cộng đồng xã, Đảng Bộ xã Tân Phước đã tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu 30; 40; 55; 65 năm tuổi Đảng cho đảng viên thuộc Đảng bộ xã. Tới dự có Đ/C Nguyễn Thành Chương - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Nguyễn Chí Thường - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã cùng các đồng chí Đảng ủy viên thuộc Đảng bộ xã Tân Phước.
Đồng phú trao tặng huy hiệu Đảng cho 4 đảng viên xã Tân Phước.
Tại buổi lễ,  đồng chí Nguyễn Thành Chương - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện trân trọng trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí nguyễn Thị Hường; 40 năm tuổi đảng cho các đồng chí Đàm Đình Luận; 55 tuổi đảng cho đồng chí Mai Đức Minh; 65 tuổi đảng cho đồng chí Đinh Văn Lễ. Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Nguyễn Thành Chương - Phó Bí thư Huyện ủy, chủ tịch UBND huyện đã gửi lời chúc mừng tới 4 đồng chi đồng thời ghi nhận những đóng góp của các đồng chí đảng viên trong sự nghiệp vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh. Đó không chỉ là niềm vinh dự của cá nhân mà còn là vinh dự lớn đối với toàn Đảng bộ đã có những Đảng viên ưu tú, nhiều năm cống hiến cho sự phát triển chung của Đảng bộ.
Thay mặt các đảng viên được tặng huy hiệu Đảng, đồng chí Đinh Văn Lễ đã bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với Đảng, với Bác Hồ. Đồng chí cho rằng, đây vừa là niềm vinh dự vừa là động lực để các đồng chí Đảng viên tiếp tục đóng góp sức mình cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, hoàn thành nhiệm vụ đối với Đảng, với đất nước, với dân tộc và nhân dân.
Thông qua việc trao huy hiệu Đảng, thể hiện sự ghi nhận của Đảng đối với các Đảng viên có đóng góp tích cực trong công tác xây dựng Đảng qua các thời kỳ, xứng đáng trở thành những tấm gương sáng để lực lượng Đảng viên trẻ học tập và noi theo.

Tác giả bài viết: Xuân Túc

Nguồn tin: Đài TT&TH huyện

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Kế hoạch sử dụng đất
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập37
  • Hôm nay1,663
  • Tháng hiện tại232,473
  • Tổng lượt truy cập16,239,209
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây