Kiểm tra công tác Mặt trận tại huyện Đồng Phú.

Thứ bảy - 15/11/2014 09:51 2.205 0
Đoàn kiểm tra của Ủy ban TW MTTQ Việt Nam do ông Lý Tiến Dũng- Phó ban công tác phía Nam làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với ban thường trực UBMTTQ huyện Đồng Phú về công tác Mặt trận năm 2014.
Năm 2014, Ủy ban MTTQ các cấp và các tổ chức thành viên trong huyện đã bám sát nhiệm vụ chính trị, thực hiện tốt công tác tham mưu với cấp ủy Đảng, phối hợp với chính quyền và các ngành, tích cực đẩy mạnh công tác tuyên truyền vận động tập hợp nhân dân tham gia các cuộc vận động do Mặt trận phát động. Vận động quỹ “Vì người nghèo” trên 1 tỷ đồng, xây dựng 61 căn nhà đại đoàn kết, nhà tình thương trong đó các xã, thị trận tự vận động được 49 căn, sửa chữa 3 căn. Trong phong trào xoá đói giảm nghèo, MTTQ và các thành viên đã vận động đoàn viên, hội viên, nhân dân giúp nhau phát triển kinh tế bằng các hình thức cho vay không lấy lãi, giúp nhau cây giống, con giống, ngày công lao động với tổng giá trị 1,7 tỷ đồng cho 417 lượt hộ khó khăn vay. Hiện nay trên toàn Huyện có 18.138 hộ đạt gia đình văn hoá chiếm 92,02%, có 55/73 ấp, khu phố và 9/11 xã, thị trấn đạt chuẩn “an toàn về an ninh trật tự”.
Kết luận buổi kiểm tra, ông Lý Tiến Dũng- Phó ban công tác phía Nam Ủy ban Trung Ương MTTQ Việt Nam đánh giá cao những kết quả mà UBMTTQ huyện Đồng Phú đã đạt được. Để làm tốt công tác mặt trận trong thời gian tới, ông nhấn mạnh mặt trận huyện và các tổ chức thành viên tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua, các cuộc vận động của Trung ương đi vào thực chất và hiệu quả.

Tác giả bài viết: Minh Hiền

Nguồn tin: Đài TT&TH huyện

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Kế hoạch sử dụng đất
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập62
  • Hôm nay5,805
  • Tháng hiện tại236,615
  • Tổng lượt truy cập16,243,351
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây