Tặng nhà tình nghĩa cho cựu thanh niên xung phong

Thứ năm - 17/07/2014 09:14 2.838 0
Ngày 15-7, UBND xã Đồng Tâm phối hợp cùng công ty Đông Hải – trực thuộc Quân khu 7 đã tổ chức lễ trao tặng nhà tình nghĩa cho ông Nguyễn Ngọc Dũng, người có 4 năm công hiến trong lực lượng thanh niên xung phong nhưng hiện gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống và chưa có nhà ở ổn định.
Tặng nhà tình nghĩa cho cựu thanh niên xung phong
Căn nhà được xây dựng trên phần đất của gia đình tại ấp 5, xã Đồng Tâm có diện tích 70m2, tường xây tô, mái lợp tôn, nền lát gạch men, tổng kinh phí xây dựng là 90 triệu đồng. Trong đó công ty Đông Hải hỗ trợ 50 triệu đồng, số còn lại do gia đình tự đóng góp.
Việc trao tặng nhà tình nghĩa thể hiện tinh thần tương thân tương ái, phần nào xoa dịu nỗi đau do hậu quả chiến tranh để lại cũng như góp phần tạo động lực để ông Nguyễn Ngọc Dũng tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, khắc phục khó khăn, vươn lên xây dựng cuộc sống.
Được biết ông Nguyễn Ngọc Dũng tham gia lực lượng thanh niên xung phong từ năm 1971 đến 1974 tại C9 D25 P31 – Ban xây dựng 67 Quảng Bình. Trong những năm chiến tranh ác liệt đó, ông và đồng đội của mình đã có những năm tháng đẹp nhất nơi mưa bom bão đạn, bảo vệ những tuyến đường huyết mạch vận chuyển vũ khí, đạn dược ra chiến trường.

Tác giả bài viết: Trường Thịnh

Nguồn tin: Đài TT&TH huyện

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Kế hoạch sử dụng đất
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập55
  • Hôm nay1,802
  • Tháng hiện tại232,612
  • Tổng lượt truy cập16,239,348
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây