9 hộ nghèo ở Đồng Phú được tặng ti vi

Chủ nhật - 30/03/2014 16:52 3.222 0
Sáng ngày 28-3, Phòng Lao động - Thương binh và xã hội huyện Đồng Phú phối hợp với Sở Lao động - Thương binh & Xã hội và Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienViet PostBank) Chi nhánh Bình Phước tổ chức trao tặng 9 tivi hiệu TCL cho hộ nghèo đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện.
Ông Lường Viết Tú – Trưởng phòng tổng hợp Ngân hàng Bưu điện Liên Việt Chi nhánh Bình Phước (người đừng giữa) )trao ti vi cho các hộ nghèo
Ông Lường Viết Tú – Trưởng phòng tổng hợp Ngân hàng Bưu điện Liên Việt Chi nhánh Bình Phước (người đừng giữa) )trao ti vi cho các hộ nghèo

Mỗi chiếc tivi có màn hình rộng 19 inches, trị giá 2,5 triệu đồng/ chiếc do Ngân hàng Bưu điện Liên Việt Chi nhánh Bình Phước tài trợ. 9 chiếc ti ti được tặng nằm trong chương trình tặng 100 ti vi cho các hộ nghèo, gia đình chính sách trong toàn tỉnh nhân dịp Ngân hàng Bưu điện Liên Việt khai trương chi nhánh tại Bình Phước.

Đây là món quà ý nghĩa đối với các hộ nghèo, góp phần nâng trình độ dân trí, tạo điều kiện để người nghèo nắm bắt những chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, đồng thời, tiếp cận thông tin khoa học - kỹ thuật mới phục vụ đời sống và sản xuất.

Phát biểu tại lễ trao tặng, ông Phạm Xuân Hưởng – Trưởng phòng LĐ-TB&XH huyện gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ngân hàng Bưu điện Liên Việt Chi nhánh Bình Phước dành cho hộ nghèo tại địa phương và mong muốn cùng với chính sách của Đảng và Nhà nước, các tổ chức và doanh nghiệp, đặc biệt là Ngân hàng Bưu điện Liên Việt Chi nhánh Bình Phước tiếp tục quan tâm hơn đến các đối tượng này, bởi hiện tại Đồng Phú vẫn còn 955 hộ nghèo cần được giúp đỡ.

Tác giả bài viết: Trường Thịnh

Nguồn tin: Đài TT&TH

Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 6 đánh giá

Xếp hạng: 1.3 - 6 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Kế hoạch sử dụng đất
LỊCH LÀM VIỆC
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập76
  • Hôm nay15,190
  • Tháng hiện tại154,819
  • Tổng lượt truy cập16,411,965
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây