Đồng Phú gặp mặt 57 doanh nghiệp tiêu biểu năm 2016

Thứ hai - 02/01/2017 17:50 1.197 0
Chiều 30/12/2016, UBND huyện Đồng Phú tổ chức gặp mặt 57 doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn huyện để đánh giá tình hình hoạt động năm 2016, bàn giải pháp tháo gỡ khó khăn thúc đẩy sản xuất kinh doanh năm 2017.

                                                  

Đến dự có ông Hà Văn Thành - TUV, Bí thư Huyện ủy; Ông Trần Văn Vinh, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành huyện; đại diện lãnh đạo 57 doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn huyện cùng dự.
Hiện nay, trên địa bàn huyện Đồng Phú có 307 doanh nghiệp hoạt động, trong đó có 76 chi nhánh; 35 doanh nghiệp xăng dầu; 33 doanh nghiệp trồng rừng và 163 doanh nghiệp hoạt động trên các lĩnh vực sản xuất, thương mại, chế biến nông sản…
Trong năm 2016, các doanh nghiệp trên địa bàn huyện đã thực hiện tốt nghĩa vụ đóng thuế và các khoản nộp ngân sách nhà nước, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu thu ngân sách của huyện. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp đã có những đóng góp không nhỏ trong công tác giảm nghèo, giải quyết việc làm, chăm lo tết cho các đối tượng chính sách, xây dựng trường học, làm đường giao thông. Cụ thể: Các doanh nghiệp đã giải quyết việc làm cho 3500 lao động địa phương. Hỗ trợ 1,22 tỷ đồng tặng quà cho các đối tượng chính sách, người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, đồng bào dân tộc thiểu số trong dịp tết Nguyên đán Bính Thân 2016. Đóng góp hơn 13 tỷ đồng cùng với địa phương chung tay xây dựng nông thôn mới.
Thảo luận tại buổi gặp mặt, các doanh nghiệp đã cảm ơn lãnh đạo huyện và các phòng, ban chức năng luôn sát cánh tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, đồng thời đề xuất, kiến nghị lãnh đạo địa phương tạo điều kiện thuận lợi về cơ chế, chính sách, thủ tục hành chính, vốn để doanh nghiệp phát triển.
Tại buổi gặp mặt, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Đồng Phú đã ghi nhận vai trò của doanh nghiệp trong sự phát triển kinh tế, xã hội của huyện nhà trong năm qua. Đồng thời, lãnh đạo huyện hứa sẽ luôn đồng hành cùng các doanh nghiệp vượt qua mọi khó khăn để phát triể bền vững, tạo môi trường đâu tư kinh doanh thông thoáng, cạnh tranh lành mạnh để cùng phát triển./.

Tác giả bài viết: Xuân Túc

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Kế hoạch sử dụng đất
LỊCH LÀM VIỆC
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập76
  • Hôm nay9,666
  • Tháng hiện tại149,295
  • Tổng lượt truy cập16,406,441
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây