Hội thi “Thanh niên với văn hóa giao thông” huyện Đồng Phú

Thứ tư - 21/09/2016 21:36 1.227 0
Ngày 16/9/2016, Huyện đoàn Đồng Phú phối hợp với Công an huyện tổ chức Hội thi “Thanh niên với văn hoá giao thông” năm 2016.
Tham gia Hội thi có 16 đội, với gần 200 thí sinh là cán bộ, đoàn viên, thanh niên đến từ các cơ sở Đoàn trường học; Đoàn xã, thị trấn trong toàn huyện. 
                       
               Ban Tổ chức trao giải cho các đơn vị đạt kết quả cao tại hội thi
Tại Hội thi, các thí sinh được tham gia 4 nội dung chính gồm: Phần thi trắc nghiệm kiến thức; phần thi xử lý tình huống; phần thi đi tìm biển báo và phần thi lái xe an toàn. Ở phần thi trắc nghiệm kiến thức mỗi đội sẽ cử 03 thí sinh tham gia, sau khi chọn bộ đề gồm 10 câu hỏi trắc nghiệm, các thí sinh có 10 giây suy nghĩ để lựa chọn đáp án, mỗi câu trả lời đúng được cộng 03 điểm. Tại phần thi xử lý tình huống mỗi đội được bốc 01 câu hỏi, sau 03 phút suy nghĩ phải đưa ra câu trả lời. Đơn vị nào trả lời đúng được 30 điểm, nếu trả lời sai hoặc chưa đủ thì các đơn vị khác được quyền nhấn chuông trả lời bổ sung. Với phần thi đi tìm biển báo, mỗi đội cử 01 thành viên tham gia, sau khi Ban Tổ chức đưa ra các dữ kiện hoặc nêu tên các biển báo hiệu an toàn giao thông đường bộ, thí sinh phải tìm đúng biển báo và đặt vào đúng vị trí do Ban Tổ chức yêu cầu. Trong thời gian 01 phút, các thí sinh trả lời đúng mỗi biển báo được cộng 10 điểm. Đối với phần thi lái xe an toàn, Ban Tổ chức sẽ bố trí các chướng ngại vật như đường ván trượt, vòng số 8. Các thí sinh vượt qua các chướng ngại vật do Ban Tổ chức quy định sẽ được 20 điểm.
Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba, khuyến khích tại các phần thi cho các đội xuất sắc. Trong đó giải nhất toàn đoàn thuộc về đơn vị Đoàn trường THCS&THPT Đồng Tiến; Đoàn thị trấn Tân Phú đạt giải nhì; giải ba thuộc về Đoàn xã Tân Hưng.

Tác giả bài viết: Xuân Túc

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Kế hoạch sử dụng đất
LỊCH LÀM VIỆC
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập77
  • Hôm nay11,605
  • Tháng hiện tại151,234
  • Tổng lượt truy cập16,408,380
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây