Triển khai Tuần lễ Quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường; kỷ niệm ngày môi trường thế giới và phát động phong trào lễ trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ.

Thứ tư - 23/05/2018 16:11 1.827 0
Chiều ngày 21/5/2018, Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Văn Tặng chủ trì cuộc họp triển khai Tuần lễ Quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường; kỷ niệm ngày môi trường thế giới và phát động phong trào lễ trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ. Tham dự cuộc họp có lãnh đạo các cơ quan, đơn vị: TN và MT, NN và PTNT, GD và ĐT, KT và HT, Y tế, Công an huyện, Huyện đoàn, VH – TT, Trung tâm VH TT, Đài TT và TH, Hạt Kiểm lâm, UBND xã, thị trấn.
Phát biểu chỉ đạo của PCT.UBND huyện Nguyễn Văn Tặng
Phát biểu chỉ đạo của PCT.UBND huyện Nguyễn Văn Tặng
Nhằm duy trì và phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc trong phong trào trồng cây “đời đời nhớ ơn Bác Hồ” và nâng cao ý thức của người dân, mỗi đơn vị và cả cộng đồng trong việc bảo vệ môi trường, với chủ đề năm 2018 là “Giải quyết ô nhiễm nhựa và nilon”; UBND huyện tổ chức các hoạt động hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường từ ngày 29/5 đến ngày 05/6/2018 và được duy trì đến hết “tháng hành động vì môi trường” (tháng 7); đồng thời, tổ chức Lễ phát động ra quân toàn huyện và trồng cây nhân dân tại Nhà văn hóa, ấp Cầu Rạt, xã Tân Phước vào ngày 30/5/2018.
 Kết thúc cuộc họp PCT.UBND huyện Nguyễn Văn Tặng chỉ đạo Phòng Tài nguyên và Môi trường, các cơ quan, đơn vị liên quan nghiêm túc triển khai thực hiện kế hoạch nhằm tổ chức thành công Tuần lễ Quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường; kỷ niệm ngày môi trường thế giới và phát động phong trào lễ trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ./.
 

Tác giả bài viết: Lê Cẩm Tú - CVKT

Nguồn tin: Văn phòng HĐND và UBND huyện:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Kế hoạch sử dụng đất
LỊCH LÀM VIỆC
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập88
  • Hôm nay16,770
  • Tháng hiện tại138,622
  • Tổng lượt truy cập16,395,768
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây