Đồng Phú tổ chức Hội thi tiếng hát “Hoa phượng đỏ” và “Ngày hội đọc sách” năm 2014

Thứ tư - 02/07/2014 14:36 4.486 0
Sáng ngày 30/6/2014 tại Hội trường UBND huyện, Nhà thiếu nhi phối hợp với Trung tâm Văn hóa thể thao huyện tổ chức Hội thi tiếng hát Hoa phượng đỏ hè năm 2014.
Đồng Phú tổ chức Hội thi tiếng hát “Hoa phượng đỏ” và “Ngày hội đọc sách” năm 2014

Về dự hội nghị có lãnh đạo Tỉnh Đoàn Bình Phước, lãnh đạo huyện ủy, UBND; cùng các cô, chú là thành viên BCĐ , BTC hoạt động hè huyện và 11 đội với hơn 300 em học sinh, đội viên của các trường Tiểu học, Trung học cơ sở đến từ ban chỉ đạo hè của 11 xã, thị trấn trong toàn huyện.

          Hội thi tiếng hát Hoa phượng đỏ diễn ra trong 01 ngày với 06 phần thi chính như: đơn ca; song - tam ca; tốp ca – hợp ca; độc tấu - hoà tấu nhạc cụ; hát – hát múa và dẫn chương trình. Với chủ đề “Việt Nam quê hương em” các đội thi đã mang tới hội diễn những bài hát ca ngợi tình cảm của thiếu nhi với Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, tình cảm gia đình, thầy cô, bạn bè, mái trường và các ca khúc về chủ quyền biển đảo Việt Nam. Nhiều giọng ca hay, trang phục biểu diễn đầy màu sắc, các tiết mục đặc sắc cũng được các em trình bày và để lại ấn tượng với BGH, BTC và khán giả.

            Qua Hội thi nhằm tạo không khí vui tươi, bổ ích, đẩy mạnh và duy trì phong trào văn hóa văn nghệ để giáo dục toàn diện cho các em học sinh trong nhà trường, tạo điều kiện cho các em học tập rèn luyện đạo đức, nếp sống lành mạnh, hạn chế những tác động từ môi trường; góp phần hình thành nhân cách, phát hiện tài năng trẻ để kịp thời đào tạo, bồi dưỡng thành hạt nhân trong phong trào văn nghệ của huyện Đồng Phú.

          Đây cũng là dịp BTC tuyển chọn những tiết mục đạt giải cao tham gia tiếng hát Hoa phượng đỏ hè 2014 cấp tỉnh vào đầu tháng 8 tới. Đồng thời cũng là dịp để đội viên, thiếu niên nhi đồng trong toàn huyện Đồng Phú, được giao lưu học hỏi, tạo được một không khí vui tươi, phấn khởi trong những ngày nghỉ hè.

          Kết thúc Hội thi Ban tổ chức đã trao 31 giải cho các nội dung thi. Trong đó, giải nhất toàn đoàn thuộc về thị trấn Tân Phú, giải nhì thuộc về xã Thuận Phú, giải ba thuộc về xã Tân Tiến, đơn vị xã Tân Lập, Tân Phước, Đồng Tâm, Đồng Tiến đồng giải khuyến khích.

          *Cùng ngày, Nhà thiếu nhi huyện đã phối hợp với Thư viện tỉnh Bình Phước tổ chức ngày hội đọc sách. Ngày hội đọc sách đã thực sự có ý nghĩa, tôn vinh văn hoá đọc và góp phần phát triển tình yêu với sách trong các em thiếu nhi ở lứa tuổi cắp sách tới trường. Với trên 1000 bản sách phù hợp với lứa tuổi thiếu nhi và giáo viên được Thư viện tỉnh Bình Phước mang tới phục vụ, ngày hội đọc sách năm 2014 đã thu hút đông đảo bạn đọc là học sinh, cán bộ, giáo viên trong toàn huyện.

Tác giả bài viết: Công Hậu

Nguồn tin: Huyện Đoàn

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 6 đánh giá

Xếp hạng: 2.5 - 6 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây