Trao quà Tết đến học sinh dân tộc thiểu số tại trường TH Thuận Lợi B.

Thứ tư - 22/01/2014 08:27 1.912 0
Ngày 19/1/2014, Huyện đoàn Đồng Phú phối hợp với BCH Đoàn Công ty kinh doanh khí hóa lỏng Miền Nam trao quà cho học sinh nghèo ở điểm lẻ Dân tộc, trường TH Thuận Lợi B, thuộc xã Thuận Lợi, huyện Đồng Phú.
Trao quà Tết đến học sinh dân tộc thiểu số tại trường TH Thuận Lợi B.

Tham dự buổi trao quà Tết có đồng chí Phạm Văn Minh (Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy), đ/c Nguyễn Thị Thu Hà (PBT Huyện đoàn, Chủ tịch HĐĐ), đ/c Nguyễn Thị Xim (PTP GD&ĐT huyện), đ/c Hoàng Quốc Thành (PCT UBND xã Thuận Lợi) cùng các đ/c cán bộ Đoàn xã và các thầy cô giáo, phụ huynh học sinh trên địa bàn.

        Toàn bộ số quà trao tặng lần này do Đoàn thanh niên Công ty khí hóa lỏng Miền Nam ủng hộ, gồm 55 phần quà, mỗi phần trị giá 750.000 đồng (gồm các nhu yếu phẩm như: mì tôm, bột ngọt, dầu ăn, nước mắm, bánh kẹo và 500.000 đồng tiền mặt). Nhân dịp này Liên đội trường TH Thuận Lợi B cũng đã trao tặng 01 xe đạp cho em Thị Thoa với nguồn kinh phí thực hiện phong trào “Xe đạp 1.000 đồng cùng bạn đến trường” do các em học sinh của trường đóng góp thực hiện.

          Cô Nguyễn Thị Thu Anh – Hiệu trưởng trường TH Thuận Lợi B phát biểu  cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ của đoàn viên thanh niên thuộc Đoàn công ty Kinh doanh khí hóa lỏng Miền Nam. Đây là một hoạt động rất ý nghĩa thể hiện tinh thần tình nguyện “Vì đàn em thân yêu”, “Vì cuộc sống cộng đồng” của các anh chị Đoàn thanh niên Công ty dành cho trẻ em ở vùng khó khăn. Qua đó, động viên tinh thần to lớn giúp cho các em phấn đấu trong học tập cũng như góp phần chia sẻ với các em có một cái Tết vui vẻ và đầm ấm.

Nhân dịp này, đ/c Nguyễn Thị Thu Hà thay mặt Huyện Đoàn và Hội đồng Đội huyện Đồng Phú cũng đã trao thư cảm ơn và tặng quà cho BCH Đoàn công ty kinh doanh khí hóa lỏng Miền Nam đã dành nhiều tình cảm cho trẻ em khó khăn của huyện Đồng Phú trong thời gian qua.

Tác giả bài viết: Công Hậu

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Kế hoạch sử dụng đất
LỊCH LÀM VIỆC
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập82
  • Hôm nay1,756
  • Tháng hiện tại80,284
  • Tổng lượt truy cập16,337,430
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây