Sôi nổi Ngày hội đại đoàn kết Khu Phố Thắng Lợi

Chủ nhật - 05/11/2023 19:33 454 0
Chiều ngày 5-11, Uỷ viên Ban thường vụ, Trưởng Ban dân vận Huyện uỷ, chủ tịch uỷ ban MTTQ Việt nam huyện Ngô Thị Thanh Chung đã dự Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2023 tại khu phố Thắng Lợi, thị trấn Tân Phú. Cùng dự còn có Uỷ viên Ban thường vụ, Bí thư Đảng uỷ, chủ tịch UBND thị trấn Nguyễn Hữu Hùng; đại diện lãnh đạo một số cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện; thị trấn Tân Phú và đông đảo bà con nhân dân của khu dân cư.
Các đại biểu và nhân dân khu phố Thắng lợi dự ngày hội
   Năm 2023, cán bộ và nhân dân khu phố Thắng Lợi đã đoàn kết, đồng lòng, hoàn thành xuất sắc các phong trào thi đua, cuộc vận động do cấp trên phát động, nhất là cuộc vận động “toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”.
 
2 tiết mục văn nghệ đặc sắc do phụ nữ trong khu phố biểu diễn
   Nổi bật có thể kể đến Ban điều hành khu dân cư đã vận động nhân dân đóng góp 340 triệu đồng xây dựng 17 cổng chào tại các đường tổ, 100 triệu đồng trang bị 500 thùng rác, 90 triệu đồng trang bị 10 mắt camera và lắp thêm 20 camera an ninh 2 bên đầu tổ dân cư, 40 triệu đồng kéo 600 mét điện thắp sáng, 34 triệu đồng làm 340 cột treo cờ tổ quốc. Đồng thời vận động nhân dân mở rộng, đổ bê tông 2 bên lề đường tổ 2 với chiều dài 480 mét, trị giá 96 triệu đồng và vận động nhân dân trong toàn khu phố phát quang bụi rậm, dọn dẹp vệ sinh, rãnh thoát nước được 680 ngày công lao động.
   Kết quả bình xét cuối năm, khu phố Thắng Lợi có 679/725 hộ được công nhận gia đình văn hoá, đạt 96,13% và 271/238 hộ đạt gia đình văn hoá tiêu biểu, đạt 95,75%.
Trưởng Ban dân vận Huyện uỷ, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện Ngô Thị Thanh Chung phát biểu tại ngày hội
 
Và tặng quà của Huyện uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện cho khu dân cư
   Thay mặt lãnh đạo huyện, Trưởng Ban dân vận Huyện uỷ, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện Ngô Thị Thanh Chung đánh giá cao những kết quả đạt được của khu phố Thắng Lợi trong năm 2023 và tin tưởng Ban điều điều hành khu phố cũng như bà con nhân dân sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, đồng sức, đồng lòng cùng xây dựng khu dân cư ngày một phát triển, nhất là các tiêu chí trong xây dựng đô thị văn minh.
 
Bí thư Đảng uỷ, chủ tịch UBND thị trấn Nguyễn Hữu Hùng tặng quà khu dân cư
   Dịp này, lãnh đạo huyện và thị trấn Tân Phú đã có các phần quà ý nghĩa tặng khu dân cư khu phố Thắng Lợi. Cùng với đó, uỷ ban MTTQ huyện và UBND thị trấn Tân Phú đã khen thưởng cho các hộ đạt gia đình văn hoá tiêu biểu trong năm 2023. Ngoài ra, một số hộ có hoàn cảnh khó khăn cũng được Uỷ ban MTTQ thị trấn Tân Phú cũng tặng quà nhân ngày hội đại đoàn kết.
 
Lãnh đạo UBND thị trấn tặng giấy khen cho gia đình tiêu biểu
   Cũng trong khuôn khổ của ngày hội đã diễn ra hoạt động giao lưu bóng chuyền nam - nữ giữa khu phố Thắng Lợi với khu phố Bàu Ké và khu phố Tân Liên. Ngoài ra Công an thị trấn cũng tuyên truyền đến bà con phương thức, thủ đoạn của các loại tội phạm lừa đảo công nghệ cao, những biện pháp phòng tránh.

Tác giả bài viết: Minh Hiền

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
LỊCH LÀM VIỆC
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập42
  • Hôm nay13,533
  • Tháng hiện tại135,386
  • Tổng lượt truy cập16,587,908
ke hoach su dung dat 0000000001ke hoach su dung dat 0222222
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây