Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh thăm tặng quà gia đình chính sách huyện Đồng Phú

Thứ tư - 24/07/2024 13:58 68 0
Nhân dịp 77 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/2047- 27/7/2024), Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh do Phó trưởng Đoàn chuyên trách, phụ trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Điểu Huỳnh Sang là trưởng đoàn đã đi thăm, tặng quà các gia đình chính sách, thương binh, bệnh binh, người có công ở thị trấn Tân Phú và xã Tân Tiến huyện Đồng Phú.
Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh thăm tặng quà gia đình chính sách huyện Đồng Phú
           Phát biểu tại chương trình thăm, tặng quà các gia đình chính sách, gia đình người có công nhân dịp 77 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/2047- 27/7/2024), Phó trưởng Đoàn chuyên trách, phụ trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Điểu Huỳnh Sang đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các thương binh, bệnh binh, gia đình người có công với cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập cho dân tộc. Đồng thời mong muốn các thương, bệnh binh, gia đình người có công tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, luôn là tấm gương sáng cho các thế hệ trẻ học tập, noi theo.
 

Đoàn tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công, thương bệnh binh tại xã Tân Tiến và thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú.

 
              Trong dịp kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7 năm nay, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã tặng quà cho 20 gia đình chính sách, thương binh, bệnh binh và người có công ở thị trấn Tân Phú và xã Tân Tiến.
               





 

Tác giả:  Cẩm Nhung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập21
  • Hôm nay1,154
  • Tháng hiện tại96,606
  • Tổng lượt truy cập17,257,683
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây