Đồng Phú trao 1.986 phần quà cho đối tượng chính sách, người có công ngày 27/7

Thứ sáu - 26/07/2024 11:49 67 0
Ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7 hàng năm là ngày lễ kỷ niệm quan trọng, có ý nghĩa nhân văn sâu sắc; đây là dịp toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta kính cẩn tưởng nhớ, tri ân các bậc cách mạng tiền bối, anh hùng liệt sĩ, những người con ưu tú của dân tộc đã dũng cảm chiến đấu, anh dũng hy sinh; biết ơn các thương binh đã cống hiến một phần xương máu của mình trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, cũng như trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.
           Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2024), cấp ủy, chính quyền, MTTQ huyện Đồng Phú và các xã, thị trấn, các cơ quan, đơn vị trong huyện đã và đang tích cực triển khai các hoạt động thăm hỏi, tặng quà; phối hợp khám, tư vấn, cấp thuốc miễm phí cho đối tượng chính sách, người có công; dọn cỏ nghĩa trang, chăm sóc các phần mộ liệt sỹ... Trong dịp này, các xã, thị trấn tổ chức tiếp nhận và trao tặng quà của Trung ương, quà của Tỉnh, của huyện, xã cho đối tượng người có công, gia đình chính sách với tổng số quà tặng là 1.986 phần với trị giá 758,1 triệu đồng. Bên cạnh đó, các cơ quan, đơn vị, các chi đoàn, công đoàn cơ quan cũng đã tổ chức đi thăm và trao quà cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn, thương bệnh binh neo đơn.

Công Đoàn khối Đảng thăm, tặng quà cho gia đình chính sách, người có công trên địa bàn huyện


Đoàn Thanh niên thị trấn Tân Phú phối hợp tặng quà cho các gia đình chính sách ở thị trấn
 
         Đón nhận tình cảm cùng những phần quà ý nghĩa, thân nhân, gia đình các thương binh, liệt sỹ, người có công cảm ơn sự quan tâm, động viên của các cấp, chính quyền địa phương; bày tỏ quyết tâm phát huy truyền thống gia đình gương mẫu thực hiện các phong trào, cuộc vận động do địa phương phát động.




 

Tác giả:  Cẩm Nhung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập39
  • Hôm nay1,943
  • Tháng hiện tại113,345
  • Tổng lượt truy cập17,514,986
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây