250 thí sinh tham gia hội thi văn nghệ - thể thao Người cao tuổi huyện Đồng Phú năm 2016

Thứ năm - 29/09/2016 13:40 1.176 0
Ngày 28/9/2016, Hội Người cao tuổi huyện Đồng Phú phối hợp với Trung tâm Văn hóa và Thể thao huyện tổ chức Hội thi văn nghệ - thể thao người cao tuổi năm 2016.  Hội thi thu hút 250 cụ ông, cụ bà đến từ Hội người cao tuổi 11 xã, thị trấn trong toàn huyện.
                        
Tại hội thi các đơn vị đã tham gia biểu diễn 44 tiết mục văn nghệ, thể dục dưỡng sinh. Tại phần thi thể dục dưỡng sinh mỗi đội tham gia biểu diễn 02 bài, trong đó có 01 bài thi múa quạt trên nền nhạc bài quê hương bắt buộc và 01 bài thi tự chọn.
Ở phần văn nghệ, các đội mang đến hội thi 06 thể loại gồm: múa, hát đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca, tiểu phẩm. Nội dung các bài thi gắn với chủ đề ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi người cao tuổi nêu gương sáng, tuyên truyền về xây dựng nông thôn mới...
Theo đánh giá của Ban Giám khảo, Hội thi năm nay các đội đều có sự đầu tư, chuẩn bị kỹ lưỡng cả về nội dung lẫn hình thức, trong Hội thi xuất hiện nhiều giọng hát hay, những điệu múa đẹp, các động tác tay chân nhịp nhàng, đẹp mắt nên được đông đảo khán giả cổ vũ nhiệt tình.
Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba, khuyến khích cho từng thể loại. Trong đó nhất toàn đoàn thuộc về đơn vị xã Tân Tiến; đơn vị xã Thuận Phú đạt giải nhì, đơn vị thị trấn Tân Phú đạt giải ba.
Hội thi là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho người cao tuổi, giúp các cụ “sống vui, sống khỏe và sống có ích cho xã hội” luôn là tấm gương sáng cho con, cháu noi theo.

Tác giả bài viết: Xuân Túc

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Kế hoạch sử dụng đất
LỊCH LÀM VIỆC
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập42
  • Hôm nay4,188
  • Tháng hiện tại108,574
  • Tổng lượt truy cập16,365,720
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây