Dấu ấn công trình thanh niên chào 20 năm ngày tái thành lập tỉnh

Thứ ba - 13/12/2016 18:58 1.187 0

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 20 năm Ngày tái lập tỉnh Bình Phước (01/01/1997 – 01/01/2017); Chào mừng Đại hội đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh các cấp, nhiệm kỳ 2017 - 2022. Ngày 11/12/2016, Đoàn thanh niên xã Tân Lập phối hợp với Đoàn thanh niên Nông trường Cao su Tân Lập, Chi đoàn Trung tâm Y tế huyện; Chi đoàn Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện xây dựng công trình thanh niên “Vì đàn em thân yêu” đổ bê tông hành lang vỉa hè trước cổng Trường Tiểu học Tân Lập A.

                                                           

Công trình trị giá 60 triệu đồng, trong đó: Đảng ủy, UBND xã hỗ trợ cát; Trường Tiểu học Tân Lập A hỗ trợ xi măng; vận động các doanh nghiệp trên địa bàn xã hỗ trợ đá; gần 100 bạn đoàn viên thanh niên đảm nhiệm trách nhiệm thi công.

07 giờ sáng, các bạn đoàn viên, thanh niên đã có mặt đông đủ. Không ai bảo ai, người dọn vệ sinh, san mặt bằng, người chuẩn bị các vật dụng cần thiết để vận chuyển nước, cát, đá, xi măng… công việc được tiến hành khẩn trương để hoàn thành và bàn giao trong buổi chiều cùng ngày.

Bạn Quách Hải Hưng Thịnh, đoàn viên chi đoàn ấp 3 chia sẻ: “Em rất vui khi được tham gia buổi tình nguyện ngày hôm nay. Thông qua hoạt động này giúp em được gặp gỡ, giao lưu với các bạn đoàn viên trong xã, được đóng góp công sức của mình để làm những việc có ích cho xã hội”.

Anh Đỗ Đức Trọng, Bí thư Đoàn xã Tân Lập cho biết: “Công trình bàn giao đưa vào sử dụng sẽ góp phần tạo bộ mặt của địa phương thêm sạch đẹp, là điều kiện để phụ huynh và các em học sinh đi lại an toàn, thuận lợi hơn. Thời gian tới Đoàn xã sẽ tiếp tục phối hợp với các chi đoàn bạn đẩy mạnh các hoạt động tình nguyện hướng về cơ sở để tập hợp đoàn kết thanh niên, phát huy vai trò xung kích của tuổi trẻ trong việc phát triển kinh tế - xã hội của địa phương./.

Tác giả bài viết: Xuân Túc

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Kế hoạch sử dụng đất
LỊCH LÀM VIỆC
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập65
  • Hôm nay10,616
  • Tháng hiện tại132,468
  • Tổng lượt truy cập16,389,614
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây