Đồng Phú: Trao tặng 2 căn nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách

Thứ tư - 15/10/2014 09:26 1.940 0
Thực hiện Quyết định số 22 ngày 26 tháng 4 năm 2013 của Chính phủ về việc hỗ trợ cho người có công với cách mạng khó khăn về nhà ở. Sáng ngày 13/10, ông Nguyễn Văn Tặng, UVBTV, PCT.UBND huyện, cùng đại diện một số ban ngành liên quan trao tặng 02 căn nhà tình nghĩa cho gia đình ông Đỗ Thành Thật, ngụ tại ấp Thuận Hòa 1, xã Thuận Lợi và gia đình ông Lê Đức Thuận ngụ tại ấp Bù Xăng, xã Thuận Phú, đều là những người có công với cách mạng.
Đồng Phú: Trao tặng 2 căn nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách
Hai căn nhà trên có diện tích gần 150m2, tường được xây bằng gạch, mái lợp tôn, nên được lát gạch bông, tổng giá trị của 2 căn nhà khoảng 230 triệu đồng. Trong đó: Nhà nước hỗ trợ 80 triệu đồng, số tiền còn lại do gia đình và người thân đóng góp.
Được biết, đây là 2 trong tổng số 7 căn nhà tình nghĩa được trao cho nh ững người có công với cách mạng khó khăn về nhà ở trên địa bàn huyện trong năm 2014.
Dip này, lãnh đạo địa phương cũng có những phần quà nhỏ nhằm động viên, khích lệ tinh thần các gia đình ổn định cuộc sống, vươn lên thoát nghèo.
Đây là những việc làm thể hiện đạo lý, truyền thống uống nước nhớ nguồn của dân tộc ta. Đồng thời, thể hiện tinh thần, trách nhiệm của cộng đồng đối với các đối tượng chính sách, gia đình có công với cách mạng trong các cuộc kháng chiến bảo vệ tổ quốc.

Tác giả bài viết: Xuân Túc

Nguồn tin: Đài TT&TH huyện

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Kế hoạch sử dụng đất
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập67
  • Hôm nay14,011
  • Tháng hiện tại244,821
  • Tổng lượt truy cập16,251,557
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây