Xã Tân Tiến: tổ chức Hội thi tiếng hát “Hoa phượng đỏ” năm 2014.

Thứ sáu - 11/07/2014 08:31 3.703 0
Ngày 08/7/2014 tại Hội trường UBND xã Tân Tiến, Ban chỉ đạo hoạt động hè xã tổ chức Hội thi tiếng hát Hoa phượng đỏ hè năm 2014 với chủ đề “Mùa hè yêu thương”.
Xã Tân Tiến: tổ chức Hội thi tiếng hát “Hoa phượng đỏ” năm 2014.

Về dự hội thi có các đồng chí thành viên BCĐ hoạt động hè huyện phụ trách xã, Thường trực Huyện Đoàn, lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Ban chỉ đạo, Ban tổ chức họat động hè xã và hơn 200 thanh thiếu nhi trong toàn xã.

          Tham gia Hội thi tiếng hát Hoa phượng đỏ xã Tân Tiến có 6 đội đến từ 6/6 ấp của xã, với 05 phần thi chính như: đơn ca; song - tam ca; tốp ca – hợp xướng; độc tấu - hoà tấu nhạc cụ và múa. Với chủ đề “Mùa hè yêu thương”, các đội thi đã mang tới hội diễn những tiết mục về thiếu nhi, ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, biển đảo, mái trường, thầy cô, bạn bè,….

          Sau trong 01 ngày thi và công diễn vào buổi tối, kết quả BTC đã trao 23 giải nhất, nhì, ba cho các thể loại. Giải nhất toàn đoàn thuộc về đơn vị ấp Chợ, giải nhì thuộc về ấp Minh Hòa, giải ba thuộc về ấp Thái Dũng, hai giải khuyến khích được trao cho ấp Minh Tân và An Hòa.

            Hội thi Tiếng hát Hoa phượng đỏ là hoạt động được tổ chức thường niên trong dịp hè từ  cấp tỉnh đến xã nhằm tạo không khí vui tươi, lành mạnh; thu hút thiếu nhi tham gia các hoạt động hè; đồng thời, duy trì phong trào văn hóa văn nghệ để giáo dục toàn diện cho các em thiếu nhi, phát hiện các em có năng khiếu để tiếp tục bồi dưỡng thành hạt nhân trong phong trào văn nghệ của huyện Đồng Phú.

Tác giả bài viết: Công Hậu

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Kế hoạch sử dụng đất
LỊCH LÀM VIỆC
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập36
  • Hôm nay866
  • Tháng hiện tại67,376
  • Tổng lượt truy cập16,324,522
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây