Phòng GD&ĐT Đồng Phú tổ chức Đại hội TDTT học sinh năm học 2014 - 2015

Thứ năm - 29/01/2015 08:09 2.933 0
Từ ngày 17/01/2015 đến ngày 25/01/2015 phòng GD – ĐT Đồng Phú tổ chức Đại hội TDTT học sinh năm học 2014 – 2015
Phòng GD&ĐT Đồng Phú tổ chức Đại hội TDTT học sinh năm học 2014 - 2015
Về dự khai mạc - bế mạc Đại hội có ông Nguyễn Văn Tặng - UVBTV HU - PCT UBND Huyện, các ông (bà) BTC - tổ trọng tài, BGH các trường TH, THCS trong huyện và 956 VĐV đến từ các trường TH, THCS trong toàn huyện
           Đại hội TDTT học sinh lần này là dịp để công tác giáo dục thể chất trong nhà trường luôn được tổ chức duy trì thường xuyên và đang trở thành phong trào thi đua sôi nổi. Kết quả của Đại hội TDTT ngày càng được nâng cao về chất lượng cũng như số lượng học sinh tham gia tập luyện và thi đấu. Các môn thể thao thế mạnh như bóng đá, bóng chuyền, cờ vua, bóng bàn … được đầu tư chuyên nghiệp hơn.
            Đến với 
Đại hội TDTT học sinh lần này, mặc dù một số trường vùng sâu, vùng xa đang còn gặp nhiều thiếu thốn về cơ sở vật chất, trang thiết bị nhưng hầu hết Ban giám hiệu các trường đều làm tốt công tác xã hội hóa, tranh thủ mọi sự giúp đỡ, quan tâm tổ chức chu đáo cho học sinh tham gia các môn thi đấu. Đặc biệt là các trường còn khó khăn, ở xa trung tâm như Tiểu học Đồng Tâm B, Tiểu học Tân Lập B, Tiểu học Tân Hòa, Tiểu học Thuận Lợi B, THCS Tân Hòa, THCS Đồng Tâm.... đều có vận động viên tham gia thi đấu đầy đủ ở các môn và đạt được thành tích cao, có nhiều trận đấu hấp dẫn, nhiều VĐV có tinh thần thể thao rất cao và xứng đáng đạt giải. Các trận cầu hấp dẫn phải kể đến là: trận bóng đá chung kết đầy kịch tính giữa hai đội Tiểu học Tân Lập B và TH Thuận Lợi A; trận tranh huy chương vàng môn bóng chuyền căng thẳng giữa nữ trường THCS Thuận Phú và trường THCS Tân Lập, trận chung kết đá cầu đơn nam THCS giữa VĐV Bùi Lê Anh Thắng và VĐV Đỗ Hoàng Anh đã cống hiến cho khán giả những đường cầu đẹp mắt hay ở đường chạy 100m, 200 nữ có sự vươn lên của VĐV Nguyễn Thị Tuyết Nga, Bùi Thị Yến đến từ THCS Tân Phú, VĐV Dương Văn Bình trường THCS Tân Phước đạt thành tích 11giây 76.....

                                               Các VĐV chạy 200m ở môn điền kinh
             Trong sự háo hức của các cổ động viên và vận động viên khi được chứng kiến các trận đấu đẹp mắt, hồi hộp còn có cả những thán phục về sự  thông minh, sáng tạo, khôn khéo của các vận động viên bóng bàn, đá cầu và cầu lông của THCS Thuận Phú, THCS Tân Lập, THCS Tân Tiến,  TH Tân Phước A. Đặc biệt Đại hội năm nay không còn chứng kiến sự thống trị hoàn toàn ở các đường chạy của THCS Thuận Phú, THCS Tân Tiến và các nội dung cầu lông, bóng bàn, cờ vua của THCS Tân Tiến như năm trước mà thành tích đã chia đều cho các đoàn, điều đó cho thấy các đơn vị đã chú trọng đến công tác giáo dục thể chất cho học sinh, có sự đầu tư đúng hướng.
            Tổng kết  Đại hội TDTT một số đơn vị vẫn giữ được thứ tự trong bảng xếp hạng so với các năm trước như TH Tân Lập A, THCS Thuận Phú, THCS Tân Lập có sự vươn lên như THCS Tân Phú, PT DTNT THCS Đồng Phú, TH Tân Thuận Lợi B, TH Tân Lập B trở thành đơn vị có thế mạnh về điền kinh, đá cầu, bóng bàn. Song có những đơn vị thành tích giảm sút như THCS Tân Hoà, TH Tân Hoà, TH Tân Phước B, TH Thuận Phú 1, Thuận Phú 2 ....
           Sát cánh cùng những vận động viên của phong trào thể dục thể thao học sinh huyện nhà là đội ngũ trọng tài vững vàng về chuyên môn, công tâm và sáng tạo, các Huấn luyện viên nhiệt tình đam mê thể thao, các thầy cô vì học trò và đông đảo phụ huynh học sinh ở các trường.
 Ông Nguyễn Văn Tặng - PCT UBND huyện trao giải toàn đoàn cho các trường THCS Tân Tiến, Thuận Phú và Tân Lập
        Kết quả giải tập thể:

         Cấp THCS: trường THCS Thuận Phú đạt giải nhất bóng đá và bóng chuyền nữ, trường THCS Tân Tiến đạt giải nhất bóng chuyền nam, trường TH Tân Lập B đạt giải nhất bóng đá tiểu học. Giải toàn đoàn: trường THCS Tân Tiến đạt giải nhất với 5HCV, 6HCB, 3HCĐ, trường THCS Thuận Phú đạt giải nhì. THCS Tân Lập đạt giải ba.    
       Cấp TH: trường TH Tân Lập B đạt giải nhất môn bóng đá nam, TH Thuận Lợi A đạt giả nhì. Giải toàn đoàn: TH Tân Lập A đạt giải nhất với 3HCV, 4HCB, trường TH Tân Phú đạt giải nhì và giải ba là TH Thuận Lợi B.

            Sau đây là 1 số hình ảnh lễ khai mạc và bế mạc

Ông Hoàng Thanh Sỹ - PTP GD&ĐT trao giải toàn đoàn cho trường TH Tân Lập A, Tân Phú và Thuận Lợi B

Bà Ngô Thị Thanh Chung - CT Liên đoan lao động huyện trao giải môn bóng đá nam THCS


Bà Nguyễn Thị Xim - PTP GD&ĐT trao giải môn bóng chuyền nữ THCS

Ông Giang Công Chiến - CV phòng GD&ĐT trao giải ở môn chạy 4*100m nam THCS

Ông Nguyễn Hoàng Long - CV phòng GD&ĐT trao giải cho đội ở môn bóng đá TH

Tác giả bài viết: Văn Trung

Nguồn tin: Phòng GD&ĐT

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Kế hoạch sử dụng đất
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập48
  • Hôm nay4,456
  • Tháng hiện tại235,266
  • Tổng lượt truy cập16,242,002
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây