Đồng Phú tập huấn công tác tín dụng chính sách tại xã Đồng Tiến

Thứ sáu - 15/03/2024 07:21 100 0
Ngày 13-3-2024, UBND huyện Đồng Phú đã tổ chức lớp tập huấn cho cán bộ kiêm nhiệm, phối hợp thực hiện tín dụng chính sách tại xã Đồng Tiến. Tham gia lớp tập huấn có cán bộ Ban giảm nghèo xã, các hội, đoàn thể nhận ủy thác cấp xã và Ban quản lý các Tổ tiết kiệm và vay vốn, Trưởng ấp.
 
Toàn cảnh lớp tập huấn
Tại buổi tập huấn, các đại biểu đã được cán bộ NHCSXH huyện giới thiệu một số nội dung cơ bản về mô hình hoạt động của NHCSXH, các chương trình vay vốn đang thực hiện tại NHCSXH huyện Đồng Phú, vai trò của Ban giảm nghèo xã, trưởng ấp trong hoạt động tín dụng chính sách, giải pháp nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động ủy thác, các vấn đề liên quan đến công tác ủy thác cho vay và đặc biệt là hướng dẫn quy trình kiểm tra giám sát hoạt động ủy thác; giải pháp nhằm nâng cao chất lượng của các Tổ TK&VV,… Tại đây, các đại biểu đã thảo luận, trao đổi những khó khăn, vướng mắc cũng như kinh nghiệm trong quá trình thực hiện công tác tín dụng chính sách trên địa bàn. Các ý kiến đã được cán bộ Phòng giao dịch NHCSXH huyện giải đáp trực tiếp.
Qua lớp tập huấn, giúp các đại biểu hiểu rõ hơn về vai trò, vị trí của tín dụng chính sách xã hội trong việc thực hiện các chương trình mục tiêu quốc gia về giảm nghèo, giải quyết việc làm, xây dựng nông thôn mới và đảm bảo an sinh xã hội tại địa phương. Từ đó, tăng cường công tác quản lý, phối hợp giữa các bên liên quan với NHCSXH huyện, góp phần củng cố, nâng cao chất lượng hiệu quả hoạt động tín dụng chính sách trên địa bàn huyện Đồng Phú.
 

Tác giả bài viết: Khắc Bảy

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Kế hoạch sử dụng đất
LỊCH LÀM VIỆC
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập48
  • Hôm nay12,950
  • Tháng hiện tại171,539
  • Tổng lượt truy cập16,428,685
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây