Giao lưu văn nghệ “Thắp sáng ước mơ” tại Tân Lập

Thứ bảy - 06/01/2024 16:20 184 0
Ngày 5-1-2024, Trung tâm dạy nghề nhân đạo tạo việc làm cho trẻ em khuyết tật Việt Nam phối hợp Trường TH Tân Lập và THCS Tân Lập tổ chức giao lưu văn nghệ “Thắp sáng ước mơ” nhằm vận động giáo viên, học sinh đóng góp gây quỹ ủng hộ
 
Các hạt nhân văn nghệ đến từ Trung tâm dạy nghề nhân đạo tạo việc làm cho trẻ em khuyết tật Việt Nam giao lưu tại chương trình  
Tại đây, giáo viên và học sinh Trường Tiểu học Tân Lập và THCS Tân Lập đã được giao lưu văn nghệ do các hạt nhân văn nghệ đến từ Trung tâm dạy nghề nhân đạo tạo việc làm cho trẻ em khuyết tật Việt Nam và các em học sinh đến từ 2 trường Tiểu học và THCS Tân Lập biểu diễn, với các ca khúc ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương đất nước, ca ngở những tấm gương vượt khó vươn lên trong cuộc sống… và thưởng thức màn ảo thuật đặc sắc.
Bên cạnh đó, Trung tâm cũng tuyên truyền, vận động giáo viên và học sinh đóng góp ủng hộ Quỹ nhân đạo tạo việc làm cho trẻ em khuyết tật Việt Nam và thu được 14,756 triệu đồng.
 
Đông đảo thầy cô giáo và các em học sinh ủng hộ Quỹ tại chương trình
Đây là việc làm ý nghĩa, mang tính nhân văn sâu sắc. Từ đó cũng giúp các em học sinh có thêm nghị lực vượt qua khó khăn, nghịch cảnh để vươn lên trong cuộc sống.

Tác giả bài viết: Khắc Bảy

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây