Tân Lập nhiều kiến nghị về bảo đảm an toàn giao thông

Thứ sáu - 05/01/2024 11:27 116 0
Chiều 4-1-2024, ông Trần Hoàng Tâm - Phó Ban Pháp chế HĐND tỉnh Bình Phước, Đại biểu HĐND tỉnh và tổ đại biểu HĐND huyện Đồng Phú đã tiếp xúc với cử tri xã Tân Lập sau kỳ họp cuối năm 2023.  
 

Toàn cảnh hội nghị TXCT tại Tân Lập
Sau khi đại biểu HĐND tỉnh, huyện thông báo kết quả Kỳ họp thứ 12 HĐND tỉnh; Kỳ họp thứ 9, HĐND huyện và thông báo kết quả lấy phiếu tín nhiệm đối với người giữ chức vụ do HĐND tỉnh, HĐND huyện bầu. Cử tri xã Tân Lập đã tham gia nhiều ý kiến, kiến nghị về bảo đảm an toàn giao thông trên địa bàn, như: Đề nghị lắp đèn tín hiệu giao thông tại Ngã 4 nông trường cao su Tân Lập; Ngã 4 giao nhau giữa đường ĐT741 với tổ 21B, khu vực Chợ Tân Lập vì đây là những điểm giao thông đông người đi lại. Đề nghị mở giải phân cách tại điểm giao nhau giữa đường ĐT741 và đường tổ 33, 36, ấp 3 xã Tân Lập để đảm bảo liên thông kết nối giao thông, công tác đền bù giải tỏa để làm mới và mở rộng các tuyến đường chậm ảnh hưởng đến đời sống người, …
Trước những tâm tư, nguyện vọng của cử tri, lãnh đạo xã Tân Lập, các phòng, ban chuyên môn huyện Đồng Phú, đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã trả lời thỏa đáng. Một số ý kiến không thuộc thẩm quyền sẽ chuyển cơ quan chức năng và trả lời cho cử tri trong đợt tiếp xúc sau.
 

Tác giả bài viết: Khắc Bảy

Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 2.3 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây