Đảng bộ thị trấn Tân Phú trao huy hiệu Đảng cho 4 đảng viên

Thứ ba - 26/12/2023 11:10 284 0
Sáng nay 26/12, Đảng bộ thị trấn Tân Phú đã tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu Đảng cho 4 đảng viên sinh hoạt tại các chi bộ trực thuộc Đảng bộ thị trấn Tân Phú.
 
Phó Bí thư thường trực Đảng ủy thị trấn Tân Phú Vũ Thị Kiên thông qua các Quyết định trao huy hiệu
Đảng bộ thị trấn Tân Phú đã trao Huy hiệu 60 năm tuổi đảng cho đồng chí Đoàn Công Dựng thuộc Chi bộ Khu phố Tân Liên; trao tặng Huy hiệu 50 năm tuổi đảng cho đồng chí Lê Văn Thời chi bộ Khu phố Bàu Ké; trao Huy hiệu 45 năm tuổi đảng cho đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà, Chi bộ Khu phố Tân Liên và trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lương Văn Nam, Chi bộ ấp Dên Dên.
Phát biểu tại buổi lễ, UVBTV Huyện ủy, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND thị trấn Tân Phú Nguyễn Hữu Hùng đã chúc mừng và bày tỏ lòng biết ơn đối với những đóng góp của các đảng viên đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng. Đồng thời, mong muốn các đảng viên tiếp tục phát huy tinh thần cách mạng, tiên phong gương mẫu, đóng góp cho chi bộ, đảng bộ nơi cư trú, cùng cấp ủy và chính quyền địa phương xây dựng chi bộ, đảng bộ trong sạch vững mạnh và là tấm gương sáng để thế hệ trẻ noi theo.
Thay mặt các đảng viên được trao huy hiệu lần này, đồng chí Đoàn Công Dựng đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền và hứa sẽ tiếp tục tuyên truyền vận động người thân, gia đình và người dân nơi cư trú thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào, cuộc vận động tại địa phương, đóng góp sức mình cho sự phát triển quê hương ngày càng giàu đẹp.
Một số hình ảnh tại Lễ trao tặng huy hiệu Đảng
 
 
 


 

Tác giả bài viết: Khắc Bảy

Tổng số điểm của bài viết là: 12 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây