Đồng Phú: 281 võ sinh môn Taekwondo tham dự kỳ thi thăng cấp

Chủ nhật - 03/12/2023 20:01 366 0

Đồng Phú: 281 võ sinh môn Taekwondo tham dự kỳ thi thăng cấp

Ngày 3/12/2023, Trung tâm VHTT huyện Đồng Phú đã tổ chức kỳ thi thăng cấp đai quý 4 năm 2023 cho 281 võ sinh môn Taekwondo.
 
Kỳ thi thu hút 281 võ sinh tham dự
Các võ sinh tham gia kỳ thi lần này phải trải qua các bài thi: Kỹ thuật tay, chân, bài quyền, đá nhanh và thể lực. Nhìn chung các võ sinh đã hoàn thành tốt các nội dung thi. Trong số 281 võ sinh tham gia dự thi, có 267 võ sinh đạt yêu cầu, trong đó có nhiều võ sinh đạt xuất sắc.
Võ sinh tham gia các nội dung thi bắt buộc
Qua kỳ thi đã phản ánh sự nỗ lực, đam mê rèn luyện của các võ sinh, đồng thời thể hiện sự quan tâm, tạo điều kiện của địa phương, các bậc phụ huynh, đặc biệt là các Huấn luyện viên của Câu lạc bộ Taekwondo Đồng Phú giúp các võ sinh có môi trường rèn luyện thể lực và ý chí, tính kỷ luật cao từ việc tuân thủ các quy định của võ thuật.
Việc tổ chức kỳ thi cũng nhằm đánh giá, kiểm tra quá trình học tập của các võ sinh và quá trình giảng dạy của các huấn luyện viên. Qua đó giúp các cơ quan chức năng đánh giá năng lực, phát hiện nhân tố xuất sắc để có hướng đào tạo, bồi dưỡng nguồn vận động viên tham gia các giải thi đấu cấp tỉnh. Đồng thời, thúc đẩy phong trào tập luyện võ thuật, rèn luyện sức khỏe và thể lực cho các em thanh, thiếu niên và học sinh trong toàn huyện ngày càng phát triển.

Tác giả bài viết: Khắc Bảy

Tổng số điểm của bài viết là: 38 trong 11 đánh giá

Xếp hạng: 3.5 - 11 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây