Tân Phú vô địch giải bóng chuyền nam truyền thống huyện Đồng Phú năm 2023

Thứ bảy - 16/12/2023 18:41 223 0

Tân Phú vô địch giải bóng chuyền nam truyền thống huyện Đồng Phú năm 2023

Thiết thực chào mừng 79 năm Ngày thành lập QĐND Việt Nam (22/12/1944-22/12/2023), trong 2 ngày 15 và 16-12, Trung tâm Văn hóa và thể thao huyện Đồng Phú đã tổ chức giải bóng chuyền nam truyền thống năm 2023.
 
Trao giải cho các đơn vị xuất sắc nhất
Tham dự giải có 8 đội bóng đến từ 6 xã, thị trấn và 2 đội thuộc LLVT huyện. Giải được chia thành 2 bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm, chọn 4 đội nhất, nhì của mỗi bảng vào bán kết. 4 đội chia làm 2 cặp thi đấu, 2 đội thắng của mỗi cặp sẽ thi đấu tranh giải nhất.
Trải qua 13 trận tranh tài hấp dẫn, đặc biệt trận chung kết giữa đội bóng xã Tân Tiến và thị trấn Tân Phú diễn ra kịch tính, với nhiều pha bóng đẹp và được sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên. Với tỷ số 2-1, đội bóng thị trấn Tân Phú đã đoạt chức vô địch, đội bóng xã Tân Tiến đoạt giải nhì và  đồng giải ba là đội bóng Công an huyện và xã Thuận Phú.
Trận chung kết giữa thị trấn Tân Phú và xã Tân Tiến diễn ra kịch tính
Tại lễ bế mạc, Ban tổ chức đã trao cúp, cờ và huy chương vàng cho đội vô địch; trao huy chương bạc, cờ cho đội đoạt giải nhì và huy chương đồng, cờ cho 2 đội đồng giải ba.
Giám đốc Trung tâm Văn hóa và thể thao huyện Đồng Phú, Trưởng ban tổ chức Lê Xuân Nghị cho biết: Giải bóng chuyền năm 2023 nhằm tạo điều kiện cho các đơn vị trong toàn huyện được giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết. Đồng thời thúc đẩy phong trào rèn luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe để xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Qua đó thúc đẩy phong trào thi đua, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Tác giả bài viết: Khắc Bảy

Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 2 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây