Đồng Phú tổ chức giải cờ vua, cờ tướng Xuân Giáp Thìn 2024

Thứ hai - 29/01/2024 12:57 236 0
Trong 2 ngày 27 và 28-1-2024, Trung tâm Văn hóa và thể thao huyện Đồng Phú đã tổ chức nội dung cờ vua, cờ tướng - Đây là một trong những nội dung nằm trong Hội thao Mừng Đảng, Mừng Xuân Giáp Thìn 2024.Tham dự giải có khoảng 80 vận động viên là những hạt nhân tiêu biểu trong phong trào cờ vua, cờ tướng đến từ các cơ quan, ban, ngành huyện và xã, thị trấn trong toàn huyện.
 
Ban tổ chức chụp hình lưu niệm cùng các vận động viên
Đối với môn cờ vua, các vận động viên tham gia 4 nội dung, bao gồm: cá nhân nam, cá nhân nữ, đồng đội nam, đồng đổi nữ. Riêng cờ tướng chỉ thi đấu ở nội dung cá nhân.
Qua 2 ngày thi đấu, với hàng trăm ván cờ được diễn ra, các vận động viên  đã thi đấu hết mình, với nhiều nước cờ hay, hấp dẫn đã để lại nhiều dấu ấn cho khán giả.
 
 
Các vận động viên đã để lại nhiều ván cờ hay, nước cờ hấp dẫn
Kết quả, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 7 giải khuyến khích cho từng nội dung thi đấu. Đối với cờ tướng, Ban tổ chức còn trao 1 giải cho vận động viên cao tuổi nhất.
Theo ban tổ chức, giải đấu có chất lượng chuyên môn cao với nhiều kỳ thủ chất lượng. Đây là sân chơi để những người yêu thích, đam mê cờ giao lưu, học hỏi kinh nghiệm. Đồng thời, qua giải đấu, ban tổ chức sẽ tuyển chọn những những nhân tố tiềm năng bổ sung vào đội tuyển cờ của huyện để bồi dưỡng tham gia thi đấu các giải cấp tỉnh và quốc gia.
Một số hình ảnh tại lễ trao giải
 
 
 
 
 
 

Tác giả bài viết: Khắc Bảy

Tổng số điểm của bài viết là: 12 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây