Đồng Phú tổ chức Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ huyện Đồng Phú lần thứ XV năm 2015

Thứ năm - 16/07/2015 08:28 2.881 0
Sáng ngày 15/7, tại Hội trường huyện đã diễn ra Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ huyện Đồng Phú lần thứ XV năm 2015 do Ban Thường vụ Huyện đoàn, Phòng GD&ĐT phối hợp tổ chức.
Đồng Phú tổ chức Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ huyện Đồng Phú lần thứ XV năm 2015
Dự Đại hội có đ/c Vũ Thanh Ngữ (Phó bí thư Tỉnh đoàn), đ/c Phạm Văn Minh (UVBTV, Trưởng BDV Huyện ủy), đ/c Nguyễn Văn Tặng (UVBTVHU, PCT UBND huyện), đ/c Nguyễn Văn Hải (Bí thư Huyện đoàn, Trưởng BTC đại hội); các đồng chí đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện; đại diện các xã, thị trấn, các Liên đội trực thuộc và 101 đại biểu cháu ngoan Bác Hồ và 118 đội viên, nhi đồng tiêu biểu trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi trong toàn huyện.
Tại đại hội, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã tuyên dương và trao giấy chứng nhận cháu ngoan Bác Hồ cấp huyện cho 101 thiếu nhi tiêu biểu, trao tặng 64 suất học bổng cho học sinh vượt khó học tốt và trao thưởng cuộc thi viết “Ước mơ của em” cho 26 em học sinh có bài viết suất sắc trong năm học 2014-2015. Ngoài ra, tại đại hội đã tuyên dương và trao thưởng Chiến sỹ kế hoạch nhỏ cho 28 em thiếu nhi đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động Đội năm học 2014-2015. Cũng tại Đại hội, Hội đồng đội tỉnh Bình Phước đã trao tặng 2 bộ trống đội cho Hội đồng đội huyện Đồng Phú.
Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ huyện Đồng Phú lần thứ XV năm 2015 là hoạt động nhằm tuyên dương, ghi nhận những nỗ lực trong học tập và rèn luyện theo 5 điều Bác Hồ dạy của thiếu niên, nhi đồng toàn huyện. Đại hội là dịp để thiếu nhi huyện nhà dâng lên Đảng, lên Bác Hồ những bông hoa tươi thắm trong vườn hoa nghìn việc tốt của huyện.  
Trước đó, Đoàn đại biểu tham dự Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ huyện Đồng Phú lần thứ XV năm 2015 đã có buổi lễ dâng hương tại nhà bia tưởng niệm anh hùng liệt sỹ huyện Đồng Phú.

Tác giả bài viết: Công Hậu

Nguồn tin: Huyện Đoàn

 Từ khóa: thường vụ, phối hợp

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Kế hoạch sử dụng đất
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập38
  • Hôm nay1,018
  • Tháng hiện tại231,828
  • Tổng lượt truy cập16,238,564
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây