Tân Phú ra mắt “Tổ liên gia phòng cháy chữa cháy” khu phố Bàu Ké

Thứ hai - 30/09/2024 17:15 232 0
Chiều 30-9, UBND thị trấn Tân Phú tổ chức lễ ra mắt mô hình “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy” khu phố Bàu Ké. Đến dự có lãnh đạo UBND, Ủy ban MTTQ, các ban, ngành, đoàn thể thị trấn.
Công an thị trấn Tân Phú công bố quyết định thành lập mô hình
 
   Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã công bố quyết định của chủ tịch UBND thị trấn về thành lập mô hình “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy” khu phố Bàu Ké gồm 9 thành viên, do Ông Mai Xuân Hào làm tổ trưởng.
 
Lãnh đạo thị trấn Tân Phú và ban điều hành khu phố dự lễ ra mắt
   Mô hình “Tổ liên gia an toàn phòng cháy và chữa cháy” khu phố Bàu Ké được thành lập gồm các hộ gia đình sống liền kề trên đường ĐT741, thuộc tổ 43. Tổ hoạt động trên nguyên tắc tự nguyện, tự chủ về kinh phí, theo cơ chế cấp ủy lãnh đạo, chính quyền quản lý, đoàn thể phối hợp, lực lượng công an làm nòng cốt và nhân dân thực hiện.
 
 
Các thành viên Tổ liên gia ra mắt
 
 
Bộ nút bấm báo động của tổ liên gia
 
    Nhiệm vụ của tổ là triển khai các chủ trương, chính sách Đảng, pháp luật của Nhà nước cũng như nắm bắt tình hình liên quan đến phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cựu hộ (PCCC, CNCH) để kịp thời báo cáo với UBND và Công an thị trấn; đẩy mạnh tuyên truyền, vận động các thành viên hộ gia đình tự giác chấp hành các quy định về PCCC, CNCH, thực hiện nghiêm túc các điều kiện an toàn, các phương án thoát nạn khi có sự cố cháy xảy ra; tổ chức lực lượng, phương tiện PCCC tại chỗ và tổ chức chữa cháy, cứu nạn cứu hộ khi có cháy nổ, sự cố tai nạn xảy ra trong khu vực tổ liên gia. Đồng thời tham gia các hoạt động PCCC, CNCH khi được cấp có thẩm quyền huy động.

Tác giả: Trường Thịnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập29
  • Hôm nay1,981
  • Tháng hiện tại25,640
  • Tổng lượt truy cập17,427,281
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây