Bộ Giáo dục và Đào tạo kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ giáo dục trung học, công tác quản lý nhà nước về đội ngũ nhà giáo và CBQL; cơ sở vật chất và thiết bị dạy học thực hiện Chương ttrình Giáo dục phổ thông 2018 tại Đồng Phú.

Thứ sáu - 01/12/2023 16:28 825 0
Sáng ngày 01/12/2023, huyện Đồng Phú vinh dự được đón Đoàn công tác của Bộ Giáo dục và Đào tạo do ông Nguyễn Hồng Đào, Trưởng phòng phát triển, Cục NG&CBQLGD làm Trưởng đoàn đến kiểm tra tại Trường THCS Tân Tiến, Trường THPT Đồng Phú và Trường TH Tân Lập.
Đoàn kiểm tra của Bộ Giáo dục và Đào tạo làm việc tại Trường THCS Tân Tiến
Đoàn kiểm tra của Bộ Giáo dục và Đào tạo làm việc tại Trường THCS Tân Tiến
Tiếp và làm việc với Đoàn kiểm tra có ông Hoàng Thanh Sỹ Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo, ông Nguyễn Ngọc Du Phó Trưởng phòng nội vụ, ông Nguyễn Văn Mạnh Phó Trưởng phòng Tài chính – Kế hoạch huyện cùng cán bộ quản lý, tổ trưởng chuyên môn các trường được kiểm tra.
Kết luận đoàn kiểm tra ông Nguyễn Hồng Đào, Trưởng đoàn kiểm tra đánh giá cao việc đầu tư cơ sở vật chất trang thiết bị cho các trường học của huyện Đồng Phú. Ông cho rằng cơ sở vật chất tại các trường đoàn đến kiểm tra ở Đồng Phú là mơ ước của nhiều trường trên cả nước. Bên cạch đó Đoàn cũng đề nghị địa phương cần quan tâm tuyển dụng và bố trí giáo viên cho các trường đảm bảo đủ định mức biên chế và cơ cấu giáo viên theo bộ môn, sớm trang bị bổ sung thiết bị dạy học cho các lớp 2, 3, 4, 6, 7, 8 thực hiện Chương trình Giáo dục phổ thông 2018.
 
Nhà đa năng Trường THCS Tân Tiến, Đồng Phú.
 
Khuôn viên Trường THCS Tân Tiến, Đồng Phú.
 
Một góc nhà vệ sinh của học sinh Trường THCS Tân Tiến, Đồng Phú.
 
Một góc Trường THPT Đồng Phú
 

Một góc Trường Tiểu học Tân Lập, Đồng Phú.

Tác giả bài viết: Hà Thị Cúc

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây