Sôi nổi hội thi “Bé với an toàn giao thông” huyện Đồng Phú

Thứ tư - 27/03/2024 20:39 59 0
Ngày 27/3, tại trường THCS Tân Phú, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đồng Phú tổ chức hội thi “Bé với an toàn giao thông” cấp học Mầm non năm học 2023-2024.
 
Ban tổ chức trao giải toàn đoàn cho các đơn vị xuất sắc nhất
Tham dự cuộc thi có 14 đội đến từ 14 trường mầm non trên địa bàn huyện. Các đội lần lượt trải qua 3 phần thi, gồm: Chào nhau, Tam sao thất bản và Rung chuông vàng. Ở phần thi “Chào nhau”, với sự chuẩn bị chu đáo trong việc xây dựng nội dung, lựa chọn trang phục phù hợp, diễn xuất hồn nhiên, đáng yêu và tự tin của trẻ, các đội đã mang đến cuộc thi những tiểu phẩm gần gũi mà sinh động, mang tính tuyên truyền cao. Phần thi “Tam sao thất bản” diễn ra với không khí sôi nổi, mỗi đội gồm 5 thành viên gồm: 02 trẻ, 02 phụ huynh và 01 giáo viên xếp thành hàng, khi nghe hiệu lệnh trẻ chạy lên đường ziczac để dán một biển báo sau đó báo truyền cho các thành viên còn lại, thành viên cuối cùng dán đúng biển báo thì mới ghi điểm; Phần thi “Rung chuông vàng” mỗi đội gồm 02 trẻ, các bé trả lời bộ đề gồm 15 câu hỏi về Luật Giao thông bằng cách giơ bảng chọn các đáp án đúng.
Sau một ngày tranh tài sôi nổi, Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba, khuyến khích cho các đội ở mỗi vòng thi và trao giải nhất, nhì, ba toàn đoàn cho các đội xuất sắc tại hội thi, giải nhất toàn đoàn thuộc về đội trường Mầm non Đồng Tiến.
Cuộc thi nhằm nâng cao nhận thức về an toàn giao thông cho trẻ mẫu giáo trong các cơ sở giáo dục mầm non, trang bị kiến thức để trẻ tham gia giao thông an toàn, giúp hình thành thói quen, hành vi đẹp khi tham gia giao thông. Qua đó cũng tạo điều kiện cho trẻ rèn luyện thể chất, kỹ năng phối hợp hoạt động tập thể, phát triển tư duy. Đây cũng là dịp để các bậc phụ huynh và nhà trường trao đổi kinh nghiệm, nâng cao trách nhiệm trong việc giáo dục ý thức tham gia giao thông an toàn cho trẻ. 
                                                                                                          

Tác giả bài viết: Cẩm Nhung

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Kế hoạch sử dụng đất
LỊCH LÀM VIỆC
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập38
  • Hôm nay13,705
  • Tháng hiện tại172,294
  • Tổng lượt truy cập16,429,440
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây