Đảng ủy Tân Tiến tuyên dương điển hình học và làm theo Bác và trao huy hiệu đảng cho đảng viên

Thứ sáu - 24/05/2024 15:04 101 0
Đảng ủy xã Tân tiến vừa tổ chức hội nghị sơ kết 03 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW và tuyên dương khen thưởng tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 19/5 và Họp Ban chấp hành Đảng bộ xã tháng 5/2024. Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm chính trị huyện Nguyễn Văn Tặng đã đến dự.
   Bám sát Kết luận số 01- KL/TW ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị khóa XII "Về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh", Đảng ủy xã Tân Tiến đã triển khai sâu rộng đến toàn thể cán bộ, đảng viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân, tạo thành phong trào thi đua sôi nổi. Tiêu biểu như các phong trào hiến đất làm đường; “Cả nước chung tay vì người nghèo, không ai bị bỏ lại phía sau”, “ Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”; mô hình “Xây dựng tuyến đường hoa”; “đèn đường chiếu sáng”; “Câu lạc bộ thể dục dưỡng sinh”; “Tổ phụ nữ thu gom rác thải”, “Hướng dẫn, giúp đỡ người hoàn lươn vươn lên cuộc sống tốt đẹp”, “Đồng hành cùng các hộ thoát nghèo bền vững”.
   Đặc biệt mô hình “Đội Shipper 0 đồng” được thành lập với 10 thành viên đã hỗ trợ vận chuyển hàng hóa vào các khu cách ly, khu phong tỏa và người dân gặp khó khăn trong đợt đại dịch Covid-19; mô hình “camera an ninh” góp phần bảo đảm an ninh trật tự tại các khu dân cư.
 
Các tập thể, cá nhân được tuyên dương khen thưởng
 
   Trong 3 năm, Đảng ủy Tân Tiến có 1 cá nhân được UBND tỉnh tặng bằng khen;  2 tập thể, 2 cá nhân được UBND huyện tặng giấy khen. Ngoài ra UBND xã cũng tuyên dương khen thưởng 6 tập thể và 15 cá nhân có thành tích tốt trong thực hiện chỉ thị số 05 của Bộ chính trị.
 
Đảng viên Vũ Trọng Chinh vinh dự nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng
   Dịp này, 2 tập thể, 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong học và làm theo Bác giai đoạn 2021-2024 được Đảng ủy xã đã tuyên dương, khen thưởng. Đồng thời tổ chức Lễ trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên Vũ Trọng Chinh, sinh hoạt tại Chi bộ ấp Chợ.
 

Tác giả bài viết: Trường Thịnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập14
  • Hôm nay2,860
  • Tháng hiện tại66,655
  • Tổng lượt truy cập16,774,596
ke hoach su dung dat 0000000001ke hoach su dung dat 0222222
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây