Đồng Phú tập huấn kỹ năng viết chính luận bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Thứ năm - 04/04/2024 14:48 145 0
Chiều ngày 3-4, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Đồng Phú tổ chức tập huấn kỹ năng viết chính luận bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng năm 2024 cho gần 300 cán bộ, đảng viên trong toàn huyện.
 
Các đại biểu dự hội nghị tập huấn
   Tại buổi tập huấn, các đại biểu được nghe Tiến sĩ Vũ Trung Kiên, Phó Trưởng Khoa Xây dựng Đảng, Học viện Chính trị khu vực II, Thành phố Hồ Chí Minh hướng dẫn 02 chuyên đề: Kỹ năng và kinh nghiệm xây dựng tác phẩm báo chí tham gia cuộc thi chính luận bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng; Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trên không gian mạng. Trong đó, tập trung vào phương pháp lựa chọn chủ đề, cách thức xây dựng đề cương tác phẩm và bài báo chính luận; trao đổi kỹ năng và kinh nghiệm sáng tạo tác phẩm báo chí tham gia cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch. Tập trung vào quy trình xây dựng tác phẩm chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng; kinh nghiệm sáng tạo tác phẩm báo chí hay về đề tài bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng cũng như kinh nghiệm thực tiễn khi thực hiện tác phẩm cụ thể.
 
Tiến sĩ Vũ Trung Kiên hướng dẫn 02 chuyên đề tại buổi tập huấn
   Qua buổi tập huấn, nhằm bồi dưỡng kỹ năng viết bài chính luận cho cán bộ, đảng viên để thực hiện tốt nhiệm vụ bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch. Giúp các cán bộ, đảng viên có được những tác phẩm chất lượng cao gửi tham gia và đạt giải cao cuộc thi các cấp, nâng cao chất lượng các tác phẩm chính luận trên báo, tạp chí, phát thanh, truyền hình và mạng xã hội về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, tuyên truyền, lan tỏa đường lối, chủ trương, quan điểm của Đảng.
Đại diện BHXH huyện tuyên truyền các chính sách về BHXH, BHYT
   Tiếp tục tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe lãnh đạo BHXH huyện thông tin về tình hình thực hiện công tác phát triển BHXH, BHYT, BHTN trên địa bàn huyện; tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, đường lối của Đảng và nhấn mạnh các điểm mới của chính sách trong Luật BHXH, BHYT; nêu cao vai trò và trách nhiệm của các cấp, ngành, đoàn thể trong việc vận động người dân tham gia BHXH, BHYT.

Tác giả bài viết: Cẩm Nhung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Kế hoạch sử dụng đất
LỊCH LÀM VIỆC
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập17
  • Hôm nay3,447
  • Tháng hiện tại194,840
  • Tổng lượt truy cập16,451,986
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây