Ngày hội toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc” xã Tân Phước

Thứ sáu - 16/08/2024 09:19 50 0
Chiều nay 14/8 xã Tân Phước tổ chức “Ngày hội toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc năm 2024”. Thượng tá Lưu Quang Huy, Phó trưởng công an huyện dự và chỉ đạo.
              Thời gian qua, phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” ở xã Tân Phước luôn được sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của ngành cấp trên Đảng uỷ, Uỷ ban nhân dân xã. Trong công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật trong nhân dân cũng như công tác tự phòng, tự quản đã góp phần tích cực vào công tác đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, làm giảm các loại tội phạm hoạt động trên địa bàn.Việc phối hợp thực hiện phòng, chống tội phạm và phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc giữa Công an xã với Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã cùng các tổ chức thành viên đã tạo được sự chuyển biến tích cực, thu hút được đông đảo người dân tham gia, góp phần nâng cao nhận thức của người dân về công tác phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm. Người dân trên địa bàn xã đã cơ bản chấp hành các quy định của pháp luật; đã cung cấp cho lực lượng công an nhiều thông tin có giá trị, giúp lực lượng công an làm rõ nhiều vụ việc vi phạm trên lĩnh vực an ninh trật tự và tệ nạn xã hội. Trong kì, lực lượng công an đã điều tra, làm rõ 19 vụ phạm pháp hình sự, 05 vụ vi phạm về trật tự xã hội, 04 vụ liên quan đến ma túy, trong đó có nhiều nguồn tin có giá trị do nhân dân cung cấp.

Ngày Hội Ngày hội toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc” xã Tân Phước đánh giá kết quả của phong trào trong 01 năm và gặp gỡ, biểu dương các tập thể, cá nhân.
             Hiện nay xã đang duy trì và củng cố 08 Tổ an ninh nhân dân với 63 thành viên tại địa bàn các ấp. Qua đó, các lực lượng nòng cốt phát huy được vai trò, nhiệm vụ giữ gìn an ninh trật tự tại địa phương, kết quả năm 2023 có 08/08 ấp đạt chuẩn “an toàn về an ninh trật tự”, phân loại phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc xã đạt loại xuất sắc. 
 

Các tập thể, cá nhân được khen thưởng tại ngày Hội
          Dịp này, các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc xã Tân Lập được tặng giấy khen.







 

Tác giả:  Cẩm Nhung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập37
  • Hôm nay5,507
  • Tháng hiện tại172,106
  • Tổng lượt truy cập17,333,183
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây