Thăm, tặng quà các cơ sở Phật giáo nhân dịp Lễ Vu Lan trên địa bàn xã Đồng Tiến

Thứ tư - 14/08/2024 10:40 104 0
Ngày 13/8/2024 đoàn công tác của Huyện ủy- HĐND- UBND- UBMTTQ huyện do đồng chí Lã Quốc Tuấn - UVBTV Huyện ủy, PCT HĐND huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà chúc mừng nhân dịp Lễ Vu lan tại các chùa Vạn Quang, Hưng Tịnh, Thành Chung (xã Đồng Tiến).
    Tại các nơi đến, lãnh đạo huyện Đồng Phú và xã Đồng Tiến đã chúc các vị trụ trì cùng tăng ni, phật tử trên địa bàn hưởng một mùa Vu lan an lành và hạnh phúc. Đồng thời ghi nhận những đóng góp của tăng ni, phật tử trong các phong trào tại địa phương, nhất là công tác từ thiện nhân đạo, hỗ trợ kịp thời các hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Lãnh đạo huyện cũng mong muốn các cơ sở Phật giáo tiếp tục phát huy tinh thần nhân ái, hỗ trợ cộng đồng, tích cực tham gia các phong trào do địa phương phát động… 
 

Lãnh đạo huyện thăm, tặng quà nhân dịp Lễ Vu lan tại các cơ sở Phật giáo trên địa bàn xã Đồng Tiến
     Đáp lại sự tin tưởng của lãnh đạo huyện, các vị chức sắc Phật giáo cũng cho biết sẽ tiếp tục phát huy truyền thống đồng hành cùng dân tộc, cố kết tăng ni, phật tử hưởng ứng tham gia các phong trào thi đua yêu nước, chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

 

Tác giả: Minh Hiền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập35
  • Hôm nay924
  • Tháng hiện tại148,325
  • Tổng lượt truy cập17,309,402
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây