Đồng Phú khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức QP&AN đối tượng 4

Thứ ba - 23/07/2024 09:44 123 0
Sáng 23-7, Hội đồng giáo dục Quốc phòng và An ninh (QP&AN) huyện Đồng Phú phối hợp cùng Trung tâm Chính trị huyện tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức QP&AN cho đối tượng 4, khóa I năm 2024. Thượng tá Phan Việt Phương, Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện cùng lãnh đạo Đảng ủy Ban CHQS huyện, Trung tâm Chính trị huyện dự lễ khai giảng.
 
Thượng tá Phan Việt Phương, Ủy viên BTV Huyện ủy, Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện phát biểu khai giảng lớp bồi dưỡng
 
  Lớp bồi dưỡng kiến thức QP&AN cho đối tượng 4, khóa I  có 119 học viên tham gia. Đây là các cán bộ, công chức, viên chức đang công tác tại các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện, các trường học và trạm y tế các xã, thị trấn.
Lãnh đạo Trung tâm chính trị huyện quán triệt một số nội quy của lớp
 
   Trong thời gian 4 ngày từ 23 đến 26-7, các học viên được truyền đạt 9 chuyên đề gồm: Quan điểm của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước về QP-AN; quan điểm của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước về kinh tế - xã hội  gắn với tăng cường, củng cố QP-AN và hoạt động đối ngoại trong tình hình mới; quan điểm của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước về anh ninh chính trị, kinh tế, văn hóa, tư tưởng, quản lý nhà nước về an ninh trật tự trong tình hình mới; quan điểm của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước về dân tộc, tôn giáo gắn với quốc phòng an ninh trong tình hình mới; phòng chống diễn biến hòa bình, bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch đối với Việt Nam; nội dung cơ bản về bảo vệ biên giới quốc gia, quản lý và bảo vệ chủ quyền biển, đảo Việt Nam trong tình hình mới; nội dung cơ bản của một số Luật liên quan đến QP-AN; phòng, chống vi phạm pháp luật trên không gian mạng và xây dựng, quản lý lực lượng dân quân tự vệ, lực lượng dự bị động viên trong tình hình mới.
 
Trung tá Bùi Viết Hùng, Huyện ủy viên, Chính trị viên Ban CHQS huyện truyền đạt chuyên đề đầu tiên


Các học viên tham gia lớp bồi dưỡng
 
   Kết thúc lớp bồi dưỡng, Trung tâm chính trị huyện sẽ tổ chức cho học viên viết bài thu hoạch nhằm kiểm tra, đánh giá kết quả học tập. Những học viên đạt yêu cầu sẽ được cấp giấy chứng nhận hoàn thành lớp bồi dưỡng.

Tác giả: Trường Thịnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập19
  • Hôm nay1,164
  • Tháng hiện tại96,616
  • Tổng lượt truy cập17,257,693
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây