Đồng Tiến tổ chức Diễn đàn Công an lắng nghe ý kiến nhân dân

Thứ hai - 19/08/2024 07:56 44 0
Xã Đồng Tiến vừa tổ chức Diễn đàn Công an lắng nghe ý kiến nhân dân. Tham dự Diễn đàn có đại diện lãnh đạo Công an huyện, lãnh đạo xã, cán bộ ban ấp và đông đảo nhân dân trong xã.
    Tại Diễn đàn, các đại biểu đã được nghe báo cáo tình hình, kết quả công tác của Công an xã từ đầu năm đến nay. Theo đó, công an xã đã chủ động làm tốt công tác nắm tình hình, tham mưu, đề xuất với cấp ủy, chính quyền  cơ sở hiện tốt công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng và phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ; đảm bảo an ninh trật tự, đấu tranh phòng chống các loại tội phạm.
    Với tinh thần làm việc dân chủ, cởi mở, Diễn đàn đã nhận được các ý kiến xoay quanh vấn đề như: đề nghị công an xã cần phối hợp tốt với ban ấp trong quản lý nhân khẩu, biến động dân cư; hỗ trợ tốt hơn người dân trong việc đăng ký tạm trú, tạm vắng; tăng cường tuần tra, kiểm soát tình hình ANTT, an toàn giao thông tại các địa bàn trọng điểm. 
 

Người dân phát biểu ý kiến tại diễn đàn
 
    Các ý kiến của nhân dân đều được công an xã tiếp thu, giải trình cụ thể. Đồng thời cam kết sẽ tiến hành kiểm tra những phản ánh của nhân dân, kịp thời khắc phục những tồn tại hạn chế, nhằm xây dựng lực lượng Công an xã ngày càng tinh nhuệ, góp phần giữ vững ổn định an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội, xứng đáng với niềm tin của nhân dân.

 

Tác giả: Minh Hiền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập64
  • Hôm nay570
  • Tháng hiện tại147,971
  • Tổng lượt truy cập17,309,048
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây