Hội khuyến học huyện ký kết chương trình phối hợp về công tác khuyến học, khuyến tài

Thứ ba - 06/08/2024 15:32 41 0
Chiều ngày 05/8/2024, Hội khuyến học huyện Đồng Phú tổ chức ký kết chương trình phối hợp về công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập với các lực lượng vũ trang, phòng, ban ngành, đoàn thể, hội trên địa bàn huyện. Tham dự lễ ký kết có ông Nguyễn Thanh Phương- Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội khuyến học huyện ; lãnh đạo một số cơ quan, đơn vị liên quan và chủ tịch Hội khuyến học các xã, thị trấn trong huyện.

Trong những năm qua công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập trên địa bàn huyện đã nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền các cấp, sự nỗ lực của các cấp hội và hội viên. Công tác xây dựng tổ chức hội tiếp tục được quan tâm thường xuyên, số lượng hội viên và tổ chức hội được tăng lên, chất lượng hoạt động chuyển biến tích cực. Công tác khen thưởng, hỗ trợ động viên giáo viên, học sinh từ quỹ khuyến học, khuyến tài các cấp được thực hiện kịp thời và ngày càng mở rộng, nâng cao về số lượng và định mức, đã góp phần quan trọng trong nâng cao chất lượng dạy và học ở các nhà trường. Công tác xây dựng xã hội học tập mà trọng tâm là củng cố hoạt động của Trung tâm HTCĐ và xây dựng các mô hình: “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”, “Cộng đồng học tập”, “Đơn vị học tập” được quan tâm hơn, ngày càng có nhiều mô hình tốt, hiệu quả. Huyện Đồng Phú hiện có 11/11 xã, thị trấn có Hội khuyến học, các cơ quan, ban ngành đoàn thể trong huyện đều có Ban khuyến học, với 103 Chi Hội khuyến học, 83 Ban Khuyến học cơ quan, dòng họ, hội đồng hương, các tổ chức khác.




Lực lượng vũ trang, phòng, ban ngành, đoàn thể, hội tham gia lễ kí kết
               Để phong trào khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập trong huyện ngày càng phát triển, Hội khuyến học huyện đã tổ chức ký kết chương trình phối hợp về công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập với các đơn vị, đoàn thể, hội trên địa bàn huyện. Lễ ký kết nhằm tăng cường sự phối hợp giữa các đơn vị trong việc đẩy mạnh các hoạt động khuyến học, khuyến tài đồng thời tạo sự chuyển biến rõ nét trong nhận thức của cán bộ, đảng viên, nhân dân về ý nghĩa, tầm quan trọng của tinh thần học tập suốt đời, xây dựng xã hội học tập.

                                                   


 

Tác giả: Cẩm Nhung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập32
  • Hôm nay883
  • Tháng hiện tại148,284
  • Tổng lượt truy cập17,309,361
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây