Đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri xã Thuận Phú, Thuận Lợi

Thứ ba - 02/07/2024 15:26 61 0
Ngày 02/7, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Phước gồm đại biểu Phan Viết Lượng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa - Giáo dục của Quốc hội và đại biểu Vũ Ngọc Long, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Công Thương có buổi tiếp xúc cử tri các xã Thuận Lợi, xã Thuận Phú, huyện Đồng Phú. Dự buổi tiếp xúc có lãnh đạo các sở, ban ngành của tỉnh; ông Nguyễn Anh Tuấn, chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo UBMTTQVN huyện, các phòng, ban ngành của huyện.
  Thay mặt Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, đại biểu Phan Viết Lượng đã thông tin tóm tắt kết quả Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV và hoạt động của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tại kỳ họp đến cử tri 02 xã.
 
 
Đại biểu Quốc hội TXCT 02 xã Thuận Phú và Thuận Lợi
  Buổi tiếp xúc đã nhận được 07 ý kiến, kiến nghị của cử tri liên quan đến các vấn đề: việc thu hồi đất của người dân thực hiện các công trình dự án nhưng đến nay chưa triên khai, đã kéo dài nhiều năm; giải quyết thủ tục cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất nhưng không thể hiện đường; việc đề xuất khen thưởng người dân thực hiện tốt các chủ trương của Đảng và Nhà nước; ý kiến của cử tri về trách nhiệm quản lý nhà nước về phòng, chống tác hại thuốc lá điện tử.
 
Cử tri 2 xã ý kiến tại buổi tiếp xúc
 Phần lớn các ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được chính quyền địa phương, lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành tỉnh và huyện trả lời tại buổi tiếp xúc. Đối với những kiến nghị ngoài thẩm quyền, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã ghi nhận, tiếp thu và tổng hợp để chuyển đến cơ quan chức năng xem xét giải quyết.
 

Tác giả bài viết: Cẩm Nhung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập17
  • Hôm nay2,203
  • Tháng hiện tại19,413
  • Tổng lượt truy cập16,869,045
ke hoach su dung dat 0000000001ke hoach su dung dat 0222222
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây