Huyện đoàn Đồng Phú tổ chức Ngày đoàn viên với nhiều hoạt động ý nghĩa

Thứ bảy - 23/03/2024 10:58 94 0
Sáng ngày 23/3/2023, tại Trường THCS-THPT Đồng Tiến, Huyện đoàn Đồng Phú phối hợp với Cụm Cảnh sát 1- Công an tỉnh, UBND xã Đồng Tiến và Trường THCS-THPT Đồng Tiến long trọng tổ chức Chương trình “Ngày đoàn viên” năm 2024. Chương trình được tổ chức với nhiều hoạt động mang ý nghĩa thiết thực.
     Tại chương trình, các đại biểu và các em học sinh đã cùng nhau ôn lại truyền thống 93 năm Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Năm 2024 là năm đánh dấu chặng đường 93 năm lịch sử vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Trong Tháng Thanh niên năm nay, tuổi trẻ cả nước nói chung và tuổi trẻ Đồng Phú nói riêng đang ra quân làm nhiều công trình, phần việc để chào mừng ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.
       
Bí thư Huyện đoàn Vương Ngọc Toại phát biểu tại chương trình
Chương trình trao tặng 50 phần quà cho thanh niên công nhân, người dân có hoàn cảnh khó khăn của huyện Đồng Phú.
Tặng học bổng cho 10 em học sinh trường THCS- THPT Đồng Tiến.
    Tại chương trình, các cán bộ, chiến sĩ, đoàn viện Cụm Cảnh sát 1- Ban Thanh niên Công an tỉnh đã tặng Công trình “Thắp sáng ước mơ cho em” với 10 suất học bổng, mỗi suất học bổng trị giá 500.000 đồng cho 10 học sinh của Trường THCS&THPT Đồng Tiến. Ban Thường vụ Huyện đoàn phối hợp với Cụm Cảnh sát 1 – Ban Thanh niên Công an tỉnh trao tặng 50 phần quà cho thanh niên, công nhân, người dân có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách huyện Đồng Phú.

Cán bộ công an tỉnh tuyên truyền pháp luật cho đoàn viên, học sinh
    Trong khuôn khổ chương trình, cán bộ Công an tỉnh đã tuyên truyền đến các đoàn viên, học sinh về công tác phòng cháy chữa cháy, trang bị kiến thức, kỹ năng về an toàn thông tin mạng; phát tờ rơi tuyên truyền phòng chống tín dụng dụng đen, mua bán người. Salon tóc Hằng Nga (TP Đồng Xoài) tổ chức cắt tóc miễn phí cho các em học sinh của trường.
Chương trình cắt tóc miễn phí cho các em học sinh
      Ngày Đoàn viên năm 2024 là một trong những hoạt động ý nghĩa của Tuổi trẻ huyện nhà nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, nhằm phát huy vai trò, trách nhiệm của tổ chức Đoàn đối với đoàn viên; đồng thời tạo cơ hội cho đội ngũ cán bộ Đoàn, Hội được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong công tác, các em đoàn viên được tham gia nhiều hoạt động xã hội, nâng cao tinh thần, trách nhiệm của thanh, thiếu niên Việt Nam.

Tác giả bài viết: Cẩm Nhung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Kế hoạch sử dụng đất
LỊCH LÀM VIỆC
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập39
  • Hôm nay13,467
  • Tháng hiện tại172,056
  • Tổng lượt truy cập16,429,202
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây