Bàn giao công trình nhà vệ sinh tại điểm trường Dân tộc

Thứ ba - 16/04/2024 08:38 56 0
Ngày 16-4-2024, Huyện đoàn, Hội đồng đội huyện Đồng Phú đã bàn giao công trình nhà vệ sinh tại điểm trường Dân tộc thuộc ấp Thuận Tiến, xã Thuận Lợi. Đây cũng là một trong những công trình “Vì đàn em thân yêu” do Huyện đoàn, Hội đồng đội huyện phát động.Dự lễ bàn giao có chị Trần Phạm Thị Phương Thảo, Phó Bí thư huyện đoàn, Chủ tịch Hội đồng đội huyện Đồng Phú, lãnh đạo xã Thuận Lợi và Ban giám hiệu Trường TH và THCS Thuận Lợi.
 
Chị Trần Phạm Thị Phương Thảo-Phó Bí thư Huyện đoàn, Chủ tịch Hội đồng đội huyện bàn giao công trình cho thầy Nguyễn Doãn Tỏa-Phó hiệu trưởng Trường TH và THCS Thuận Lợi
Công trình nhà vệ sinh được sửa chữa, nâng cấp với tổng trị giá 15 triệu đồng, với 2 khu nam và nữ, mỗi khu có 2 phòng. Số kinh phí này do các mạnh thường quân, nhà hảo tâm hỗ trợ và các em học sinh đóng góp thêm. Bên cạnh đó, cán bộ huyện đoàn còn và trang bị các băng rôn, khẩu hiệu, tuyên truyền, hướng dẫn học sinh nhằm nâng cao ý thức trong việc giữ gìn vệ sinh cá nhân cũng như vệ sinh chung trong trường học. 
Chị Trần Phạm Thị Phương Thảo, Phó Bí thư huyện đoàn, Chủ tịch Hội đồng đội huyện Đồng Phú cho biết: Điểm trường Dân tộc tại ấp Thuận Tiến, xã Thuận Lợi thuộc vùng sâu, vùng xa của huyện Đồng Phú, học sinh ở đây chủ yếu là con em đồng bào dân tộc S’tiêng nên còn nhiều khó khăn. Qua khảo sát, cơ sở vật chất còn thiếu thốn, hệ thống nhà vệ sinh không đáp ứng nhu cầu sinh hoạt. Vì vậy, chúng tôi đã tuyên truyền, vận động các tổ chức, cá nhân hỗ trợ kinh phí để sửa chữa, nâng cấp công trình nhà vệ sinh cũ để tạo điều kiện cho các em học sinh có môi trường học tập và sinh hoạt sạch sẽ, lành mạnh nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt” trong trường học.

Tác giả bài viết: Khắc Bảy

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Kế hoạch sử dụng đất
LỊCH LÀM VIỆC
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập36
  • Hôm nay3,277
  • Tháng hiện tại194,670
  • Tổng lượt truy cập16,451,816
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây