Khám bệnh, phát thuốc, tặng quà cho người dân xã Đồng Tiến

Chủ nhật - 26/05/2024 16:27 175 0
Sáng 26-5, Hội Chữ thập đỏ huyện Đồng Phú, hội Chữ Thập đỏ xã Đồng Tiến phối hợp với Đoàn Y bác sỹ thiện nguyện Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức chương trình khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Đồng Tiến.
   Tại chương trình, 300 người dân đã được các y, bác sĩ khám tầm soát các bệnh lý thường gặp, khám sức khỏe nội tổng hợp, siêu âm, đo điện tim, tư vấn sức khỏe và cấp phát thuốc. Trao tặng 120 chiếc kính lão cho người cao tuổi có vấn đề về mắt.
 
Người dân được khám bệnh, phát thuốc miễn phí
 
   Bên cạnh hoạt động khám, tư vấn sức khỏe, Hội Chữ thập đỏ huyện Đồng Phú, hội Chữ Thập đỏ xã Đồng Tiến đã vận động trao tặng 70 phần quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần gồm có gạo, mì tôm và một số nhu yếu phẩm khác, trao tặng các phần sữa Fami cho người dân đến khám bệnh.  Tổng trị giá buổi khám bệnh, cấp phát thuốc và tặng quà là 70 triệu đồng.
Tặng quà cho các hộ khó khăn xã Đồng Tiến

   Những chương trình thiện nguyện khám chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho người dân đã góp phần chăm sóc sức khỏe cho những người dân ở vùng xa, những người dân có hoàn cảnh khó khăn; qua đó, kêu gọi sự quan tâm, hỗ trợ của cộng đồng trong việc mang lại nguồn động viên và niềm vui cho những người cần sự trợ giúp của xã hội.
 

Tác giả bài viết: Cẩm Nhung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập13
  • Hôm nay2,726
  • Tháng hiện tại66,521
  • Tổng lượt truy cập16,774,462
ke hoach su dung dat 0000000001ke hoach su dung dat 0222222
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây