Bình Phước, Đắk Nông giao lưu Chương trình nghệ thuật “Thanh âm ngày mới”

Thứ sáu - 10/05/2024 21:57 617 0
Tối 10-5-2024, tại Trung tâm hành chính huyện Đồng Phú, UBND huyện Đồng Phú phối hợp Đoàn ca múa nhạc dân tộc tỉnh Bình Phước và Đoàn ca múa nhạc dân tộc tỉnh Đắk Nông đã tổ chức Chương trình nghệ thuật Thanh âm ngày mới nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phú (7/5/1954-7/5/2024) và 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2024).
 
Phó chủ tịch UBND huyện Đồng Phú Nguyễn Thanh Phương tặng hoa cho 2 đoàn ca múa nhạc dân tộc Bình Phước và Đắc Nông
          Chương trình nghệ thuật được chia thành 2 phần: Truyền thống và hiện đại với sự tham gia của các ca sỹ, nghệ sỹ, … hàng đầu của 2 tỉnh. Chương trình được dàn dựng công phu, âm thanh, ánh sáng hoàng tráng, với các tiết mục ca múa nhạc đặc sắc, với nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương đất nước, … đã mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc. Thông qua những lời ca, tiếng hát sâu lắng, ngọt ngào, những điệu múa uyển chuyển đã góp phần giới thiệu những nét văn hóa đặc sắc, độc đáo của vùng đất, con người Bình Phước và Đắk Nông.

Lãnh đạo huyện Đồng Phú và các ca sỹ, nghệ sỹ chụp hình lưu niệm
Đông đảo người dân đến xem và cổ vũ
Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm tăng cường sự hiểu biết, thắt chặt tình đoàn kết, tăng cường sự hợp tác trên mội lĩnh vực. Qua đó, cũng tạo nên không khí vui tươi, phấn khởi, động viên các tầng lớp nhân dân tiếp tục học tập công tác, thi đua lao động, sản xuất cùng với Đảng bộ, chính quyền huyện Đồng Phú thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế-xã hội năm 2024 đã đề ra.
Một số tiết mục tại đêm diễn
 
 
 
 
 
 

 

Tác giả bài viết: Khắc Bảy

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây