Hội trại thanh niên và lễ kết nghĩa giữa Chi đoàn Trung tâm GDNN&GDTX huyện và Đoàn xã Tân Lập

Thứ hai - 29/04/2024 06:52 144 0
Ban chấp hành Chi đoàn Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp và Giáo dục thường xuyên (GDNN & GDTX) huyện Đồng Phú và Đoàn xã Tân Lập vừa tổ chức thành công Lễ kết nghĩa giữa 2 đơn vị và Hội trại thanh niên chào mừng kỷ niệm 49 năm giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) và 138 năm ngày Quốc tế lao động (1/5/1886 - 1/5/2024).
Các đại biểu và đoàn viên thanh niên dự chứng kiến lễ kết nghĩa và
Với chủ đề “Lý tưởng của thanh xuân”, Hội trại lần này có sự tham gia của trên 200 trại sinh đến từ 6 tiểu trại thuộc Trung tâm GDNN&GDTX huyện. Hội trại diễn ra với nhiều hoạt động bổ ích và ý nghĩa như: Thi cắm trại đẹp, trò chơi lớn giải mật thư tại các trạm và thi văn nghệ...
 
 
Một số phần thi văn nghệ đặc sắc
Bà Lê Thị Nhân, Phó Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm GDNN & GDTX huyện cho biết: Đây là lần đầu tiên trung tâm tổ chức một hoạt động có tính quy mô và ý nghĩa như thế này. Không chỉ các em học sinh mà toàn thể cán bộ, giáo viên của trung tâm đều hết sức phấn khởi, tích cực đồng hành, cổ vũ trại sinh trong suốt quá trình tham giá, góp phần để hội trại được diễn ra thành công.
Lãnh xã Tân Lập và Trung tâm  GDNN & GDTX huyện chứng kiến lễ kết nghĩa giữa 2 đơn vị
 
 
 
Trao giải các phần thi trong Hội trại
Đặc biệt, trước sự chứng kiến của Thường trực Huyện đoàn, lãnh đạo Trung tâm  GDNN & GDTX huyện, xã Tân Lập và các đại biểu, Ban chấp hành Chi đoàn Trung tâm và Đoàn xã Tân Lập đã tiến hành ký kết kết nghĩa nhằm phát huy vai trò tập hợp, đoàn kết thanh niên, hỗ trợ nhau trong các hoạt động xung kích tình nguyện vì cộng đồng, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho đoàn viên.
Nghi thức trao đuốc cho thế hệ trẻ
 
Màn đốt lửa trại đặc sắc kết thức 1 chương trình ý nghĩa
   Chương trình kết thúc bằng nghi thức truyền lửa, trao đuốc cho thế hệ trẻ và màn đốt lửa trại đặc sắc, thể hiện quyết tâm xây dựng phong trào đoàn ở 2 đơn vị  ngày càng vững mạnh.

Tác giả bài viết: Trường Thịnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây