Tân Hòa ra mắt Câu lạc bộ “Phụ nữ tôn giáo với 5 không 3 sạch”

Thứ ba - 20/08/2024 15:59 60 0
Nhằm thu hút chị em phụ nữ có đạo vào sinh hoạt Hội, góp phần xây dựng Hội LHPN xã ngày càng vững mạnh. Vừa qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Tân Hòa tổ chức ra mắt Câu lạc bộ “Phụ nữ tôn giáo với 5 không 3 sạch” tại chùa Quảng Thành xã Tân Hòa.
    Câu lạc bộ có 75 thành viên tham gia do bà Chu Thị Liệp làm Chủ nhiệm, Câu lạc bộ hoạt động theo nguyên tắc tự nguyện và bình đẳng. Các thành viên tham gia mô hình có nhiệm vụ tuyên truyền, vận động, người thân trong gia đình, hội viên phụ nữ và Nhân dân thực hiện các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, thực hiện các tiêu chí Cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch” gắn với tiêu chí 3 an toàn và Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”.
 
Bà Đặng Thị Luyến- Chủ tịch hội LHPN xã Tân Hòa tặng quà cho câu lạc bộ
 
      Tại buổi ra mắt mô hình, Hội Phụ nữ đã tập huấn kiến thức, kỹ năng về công tác tuyên truyền 5 không (Không đói nghèo, không có người vi phạm pháp luật và tệ nạn xã hội, không bạo lực, không vi phạm chính sách dân số, không có trẻ em suy dinh dưỡng và bỏ học), 3 sạch (Sạch nhà, sạch bếp, sạch ngõ) cho thành viên CLB và người dân tham gia.
Trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Tân Hòa
 
    Nhân dịp này Hội LHPN Phụ nữ xã phối hợp với chùa Quảng Thành trao tặng 40 phần quà gồm gạo, nhu yếu phẩm cho những người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.


 

Tác giả: Minh Hiền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập19
  • Hôm nay635
  • Tháng hiện tại148,036
  • Tổng lượt truy cập17,309,113
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây