Đồng phú sơ kết công tác hội và phong trào nông dân 6 tháng đầu năm

Thứ ba - 16/07/2024 10:35 98 0
Sáng ngày 16/7, Hội Nông dân huyện Đồng Phú tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Hội và phong trào nông dân 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024. Dự hội nghị có UVBTV, Trưởng ban Dân vận huyện ủy Ngô Thị Thanh Chung, lãnh đạo Hội Nông dân các xã, thị trấn.
UVBTV, Trưởng ban Dân vận huyện ủy Ngô Thị Thanh Chung phát biểu tại hội nghị
 
       Thực hiện nhiệm vụ công tác Hội và Phong trào nông dân; trong 6 tháng đầu năm 2024, Hội Nông dân huyện Đồng Phú tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền các chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và nhiệm vụ chính trị của địa phương đến từng cán bộ, hội viên nông dân. Các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, cuộc vận động “Quỹ hỗ trợ Nông dân”, tiếp tục được triển khai sâu rộng và mang lại kết quả tích cực, góp phần thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh ở địa phương.
 
Các đại biểu tham dự hội nghị
 
     Trong 6 tháng đầu năm, toàn huyện đã hỗ trợ 21 tấn phân bón các loại, 15 tấn thức ăn chăn nuôi cho các hội viên nông dân với tổng trị giá 230 triệu đồng. Ngoài ra, hội nông dân các xã, thị trấn đã tuyên truyền vận động xây dựng quỹ hội được 52,5 triệu đồng giúp các hội viên khó khăn vay không lấy lãi. Giải ngân vốn “Quỹ hỗ trợ nông dân” cho 20 hộ với số tiền trên 188 triệu đồng. Ngoài ra, các cấp hội còn phối hợp Ngân hàng chính sách xã hội huyện giải ngân nguồn vốn vay uỷ thác cho các tổ tiết kiệm và vay vốn với tổng dư nợ là trên 115,8 tỷ đồng cho 3.543 lượt hộ vay.
 
Hội Nông dân huyện phối hợp với Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) ký kết hợp tác
 
       Tại hội nghị, hội Nông dân huyện phối hợp với Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) ký kết hợp tác nhằm triển khai chính sách tín dụng phục vụ phát triển sản xuất kinh doanh và tiêu dùng trong cán bộ, hội viên nông dân. Qua đó hỗ trợ tích cực cho hội viên nông dân Đồng Phú được tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi để phát triển sản xuất, kinh doanh.


 

Tác giả: Minh Hiền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập18
  • Hôm nay1,528
  • Tháng hiện tại96,980
  • Tổng lượt truy cập17,258,057
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây