Trao nhà đại đoàn kết tại xã Tân Hưng

Thứ sáu - 28/06/2024 18:04 308 0
Ngày 27/6, Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN xã Tân Hưng cùng các ban ngành đoàn thể phối hợp với Ủy ban MTTQ VN huyện, Phòng Lao động TB và XH Huyện Đồng Phú tổ chức bàn giao căn nhà Đại đoàn kết cho hộ khó khăn về nhà ở trên địa bàn xã.
Bà Ngưu Thị Liết  nhận quyết định trao nhà
 
  Căn nhà được trao cho gia đình bà Ngưu Thị Liết (dân tộc Khơ me) sinh năm 1989, ngụ tại ấp Pa Pếch. Căn nhà có diện tích là 36 m2 tường xây tô, mái lợp tôn, cửa bằng sắt, nền lát gạch men. Tổng kinh phí xây dựng là 60 triệu đồng. Trong đó, UBMTTQ Việt Nam huyện vận động từ nguồn Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh 50 triệu đồng, là số còn lại do gia đình tự đóng góp. Được biết bà Ngưu Thị Liết thuộc đối tượng bảo trợ xã hội, bản thân bị câm điếc, sức khỏe không được tốt nhưng hàng ngày vẫn đi làm thuê đủ mọi công việc để lo cho 3 con nhỏ đang tuổi ăn học.
 
Bên cạnh đó, các cấp, các ngành cũng có một số phần quà tặng thêm cho gia đình bà Liết
 
   Ngôi nhà được trao tặng là nguồn động viên, khích lệ để gia đình bà Liết vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Đây là việc làm thiết thực, thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành, MTTQ và Nhân dân trong việc chung tay chăm lo, giúp đỡ cho hộ nghèo, hộ khó khăn có nhà ở ổn định; góp phần cùng cấp ủy, chính quyền địa phương thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội.

Tác giả bài viết: Minh Hiền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây