Xã Tân Lập đón khoảng 13 ngàn du khách tham quan dịp tết Giáp Thìn 2024

Thứ ba - 20/02/2024 11:42 259 0
Đó là số liệu tổng hợp được lãnh đạo xã Tân Lập cung cấp tại chương trình gặp mặt giữa cán bộ, công chức với nguyên lãnh đạo huyện, xã qua các thời kỳ nhân dịp đầu xuân Giáp Thìn 2024. Chương trình do Đảng ủy - HĐND - UBND – Uỷ ban MTTQVN xã tổ chức vào sáng ngày 19-2.
   Phó Bí thư thường trực Huyện uỷ, chủ tịch HĐND huyện Đinh Văn Kỹ cùng lãnh đạo một số Ban, ngành, đoàn thể huyện, các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện, xã qua các thời kỳ; các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn đã tới dự.
Các đại biểu chụp hình lưu niệm cùng cán bộ, công chức xã Tân Lập
Toàn cảnh chương trình gặp mặt
   Theo báo cáo của UBND xã Tân Lập, dịp trước, trong và sau tết Nguyên Đán giáp Thìn 2024, tình anh ninh trật tự, trật tự trên địa bàn được giữ vững ổn định; công tác chăm tết cho nhân được lãnh đạo xã quan tâm đặc biệt, giúp nhân dân đón tết trong không khí vui tươi, phấn khởi. Toàn xã đã vận động quà tết được 1.210 phần tặng người dân khó khăn, gia đình có công với cách mạng, đối tượng bảo trợ xã hội…,  vượt trên 200% chỉ tiêu; công tác đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm được thực hiện tốt, do đó dịp tết không có trường hợp nào bị ngộ độc thực phẩm. Đặc biệt, dù mới đi vào hoạt động chưa lâu nhưng Hợp tác xã du lịch cộng đồng Hồ Suối Giai đã đón khoảng 13.000 lượt du khách đến tham quan, trải nghiệm, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội của địa phương phát triển.
 
 
Nhiều ý kiến tâm huyết của các đại biểu đóng góp cho xã Tân Lập
   Tại chương trình, lãnh đạo xã cũng thông tin đến đại biểu những thành tựu nổi bật của dịa phương trong năm vừa qua. Trên cơ sở đó, các đại biểu đã đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết, sâu sắc vào công tác lãnh đạo, chỉ đạo chung của xã và trên từng lĩnh vực, công việc cụ thể nhằm đưa xã Tân lập ngày một phát triển đi lên.
Bí thư Đảng uỷ xã Phạm Văn Tú cảm ơn và tiếp thu các ý kiến tâm huyết của đại biểu
   Thay mặt Đảng ủy - HĐND - UBND - Uỷ ban MTTQVN xã, Uỷ viên Ban thường vụ Huyện uỷ, Bí thư Đảng uỷ xã Tân Lập Phạm Văn Tú trân trọng và cảm ơn những đóng góp bằng trí tuệ, công sức của các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo huyện và xã qua các thời kỳ đối với sự phát triển của địa phương. Đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự đồng hành, hỗ trợ, góp ý, chia sẻ kinh nghiệm của các thế hệ lãnh đạo huyện và địa phương để xây dựng xã Tân Lập trở thành đô thị văn minh, giàu đẹp và hiện đại.

Tác giả bài viết: MInh Hiền

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây