Thị trấn Tân Phú chúc thọ, mừng thọ 86 cụ cao niên

Thứ hai - 19/02/2024 15:30 1.607 0
Vào dịp đầu xuân mới Giáp Thìn 2024, các địa phương trên địa bàn huyện Đồng Phú lại tổ chức Lễ chúc thọ, mừng thọ cho các bậc cao niên. Việc tổ chức Lễ mừng thọ được xem là nét đẹp văn hóa truyền thống được gìn giữ và phát huy trong đời sống hiện nay.
 
Lãnh đạo thị trấn Tân Phú tặng Bằng chúc thọ, hoa và quà cho cụ Nguyễn Thị Tín
Tại thị trấn Tân Phú, sáng 19-2-2024, Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN thị trấn đã long trọng tổ chức Lễ Mừng thọ, chúc thọ cho 86 cụ cao niên, trong đó có 34 cụ 70 tuổi, 22 cụ 75 tuổi, 17 cụ 80 tuổi, 10 cụ 85 tuổi, 2 cụ 95 tuổi và 1 cụ 102 tuổi.
Tại đây, các cụ đã được bà Trần Thị Tình, Chủ tịch Hội Người cao tuổi huyện Đồng Phú và lãnh đạo thị trấn Tân Phú gửi lời chúc mừng sức khỏe, luôn là tấm gương sáng cho con cháu noi theo.
Tại buổi lễ, lãnh đạo các cấp đã trân trọng tặng Bằng chúc thọ, quà cho các cụ cao niên, người thân trong gia đình cũng đã tặng hoa, quà và gửi lời chúc tốt đẹp đến các cụ cao niên nhân dịp xuân mới.
Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm, chăm sóc của cấp ủy Đảng, chính quyền, thế hệ trẻ đối với Người cao tuổi, góp phần động viên, khích lệ các cụ sống vui, sống khỏe, sống có ích cho gia đình và xã hội.
Một số hình ảnh tại buổi lễ
 
 
 
 

 

Tác giả bài viết: Khắc Bảy

Tổng số điểm của bài viết là: 12 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây