Hơn 300  học sinh trường  THCS& THPT Đồng Tiến được tư vấn hướng nghiệp

Chủ nhật - 13/10/2024 19:57 9 0
Vừa qua, Trường Đại học Công Nghệ TPHCM (HUTECH) phối hợp với Trường Đại học Kinh Tế - Tài Chính (UEF) tổ chức Chương trình tư vấn, định hướng nghề nghiệp cho hơn 300  học sinh  khối 11,12  của trường  THCS& THPT Đồng Tiến.
    Trong chương trình, các em được các chuyên gia tư vấn truyền đạt nội dung hướng nghiệp và tư vấn lựa chọn nghề, chọn trường phù hợp với năng lực, sở trường, điều kiện tài chính gia đình; tìm hiểu các ngành nghề trong xã hội và xu hướng phát triển các ngành nghề trong tương lai, thông tin thị trường lao động, các chính sách về nghề nghiệp việc làm.
 
 
Hơn 300  học sinh  trường  THCS& THPT Đồng Tiến được tư vấn hướng nghiệp
 
    Bên cạnh đó, các em còn được giao lưu đối thoại trực tiếp với Ban tư vấn chương trình để giải đáp các thắc mắc về nghề nghiệp, việc làm. Không khí “hỏi – đáp” diễn ra rất sôi nổi với nhiều câu hỏi trong việc định hướng lựa chọn ngành nghề của mình. Cuối buổi hướng nghiệp nhiều em học sinh còn chủ động trao đổi thêm về nguyện vọng của bản thân để được tư vấn cụ thể.
     Qua buổi tư vấn hướng nghiệp đã trang bị kiến thức và kỹ năng để tự đánh giá năng lực bản thân, giúp các em hiểu rõ hơn về các ngành nghề, xu hướng nghề nghiệp trong nước nói chung và tỉnh Bình Phước nói riêng. Cùng với đó là thông tin về dự báo nguồn nhân lực, giới thiệu các ngành nghề đào tạo của các trường từ Trung cấp đến Đại học.


 

Tác giả: Minh Hiền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập37
  • Hôm nay1,272
  • Tháng hiện tại100,457
  • Tổng lượt truy cập17,502,098
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây