Trung tâm GDNN-GDTX huyện Đồng Phú trao tặng xe máy cho học viên khó khăn

Thứ hai - 07/10/2024 08:33 248 0
Sáng nay 7-10-2024, Trung tâm GDNN-GDTX huyện Đồng Phú đã trao tặng xe máy Cup 50 cho học viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
Phó Giám đốc Trung tâm GDNN-GDTX huyện Trần Thanh Tâm trao xe máy cho học viên Ngộ Thị Thanh Thương
Chiếc xe máy được trao cho học viên Ngô Thị Thanh Thương, sinh năm 2009, ngụ ấp Bàu Le, xã Tân Hòa, học viên lớp 10A1 và đang theo học Lớp Trung cấp Tiếng Trung tại Trung tâm. Được biết, hoàn cảnh của học viên Ngô Thị Thanh Thương rất khó khăn, nhà cách xa trường hơn 15 km, không có phương tiện để đi học, gia đình không có đất ở, đất sản xuất, ba mẹ con sinh sống trong căn nhà tạm cất trên mảnh đất mượn của người thân. Hàng ngày, mẹ của Thương phải đi làm thuê làm mướn nuôi 2 chị em ăn học, chị gái đầu đang học tại trường THPT Đồng Phú. Tuy nhiên, mẹ của Thương lại bị bệnh nên phải thường xuyên điều trị. Nhận thấy, hoàn cảnh khó khăn của Thương, Ban giám đốc Trung tâm GDNN-GDTX huyện Đồng Phú đã vận động Hội bảo trợ NKT-TMC-BNN huyện Đồng Phú hỗ trợ 5 triệu đồng, người thân hỗ trợ 1 triệu đồng mua chiếc xe máy Cup 50 đã qua sử dụng, tạo điều kiện cho Ngô Thị Thanh Thương có phương tiện đi lại học tập.
Tại buổi lễ, Phó Giám đốc Trung tâm GDNN-GDTX huyện Trần Thanh Tâm đã chia sẻ niềm vui đồng thời nhắn nhủ với các học viên toàn trường hãy nỗ lực, khắc phục khó khăn trong học tập để trở thành công dân có ích cho xã hội. Nhà trường sẽ luôn đồng hành và tạo điều kiện giúp đỡ về cả vật chất lẫn tinh thần cho các học viên có hoàn cảnh khó khăn để các em tiếp tục vững bước trên con đường học tập.

Tác giả: Khắc Bảy

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập28
  • Hôm nay3,057
  • Tháng hiện tại102,242
  • Tổng lượt truy cập17,503,883
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây